ครั้งแรกในประเทศไทยกับ AssistMe แชทบอทอัจฉริยะ

Read More

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ AssistMe

แชทบอทอัจฉริยะ

ในทุกวันนี้เทคโนโลยี Chatbot (แชทบอท) ได้เข้ามามีบทบาทในการตอบคำถามแทนมนุษย์มากขึ้น เนื่องจากข้อดีของแชทบอท คือ ประหยัดเวลา ประหยัดกำลังคน สามารถตอบสนองการตอบคำถามได้รวดเร็ว ตลอด 24 ชม. ด้วยเทคโนโลยี AI (Artificial Intelligence) ที่นับวันจะฉลาดมากขึ้น สามารถตอบสนองผู้ใช้บริการได้รวดเร็วและถูกต้องมากขึ้น ด้วย 5 ฟีเจอร์ ที่ประสานพนักงาน-องค์กรให้ทำงานร่วมกัน เป็นการสร้างประสบการณ์การรูปแบบใหม่ ด้วยการเอาจุดแข็งของ Microsoft Teams มาทำงานร่วมกับระบบการสนทนา (Chat-based workspace) และเชื่อมต่อกับระบบการทำงานอื่น ๆ ยกระดับให้ Assist Me เป็นมากกว่าแชทบอททั่วไป สามารถตอบโจทย์การใช้งานขององค์กรในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

5 ฟีเจอร์ใน AssistMe มีอะไรบ้างไปดูกันครับ

  1. Check in/ Out พนักงานสามารถกดเข้า-ออกงาน เมื่ออยู่ในรัศมีที่ทำงาน

 


  1. Leave request พนักงานสามารถแจ้ง ลาป่วย ลากิจ ลาพักร้อน เมื่อขออนุมัติผ่านระบบได้แบบเรียลไทม์


  1. Open ticket กรณีปฏิบัติงานหากเกิดปัญหาสามารถแจ้งปัญหาที่เกิดได้ เช่น แอร์เสีย ไฟดับ น้ำไม่ไหล ไปจนถึงปัญหาส่วนบุคคล เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

  1. FAQ สามารถเรียกดูข้อมูลบริษัทหรือคำถามที่พบบ่อย ๆ เช่น รหัสไวไฟ เบอร์ติดต่อต่าง ๆ เลขประจำตัวผู้เสียภาษี เป็นต้น

 


  1. Power BI สำหรับฝ่ายบุคคล (HR) และผู้บริหาร (Manager) สามารถดูข้อมูลต่าง ๆ ของพนักงานผ่าน Microsoft Power BI โปรแกรมจะช่วยวิเคราะห์ สรุปผล และรวบรวมข้อมูล เช่น พนักงานมาทำงานกี่โมง ใช้เวลาในออฟฟิศกี่ชั่วโมง สามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์ ประกอบการตัดสินใจต่าง ๆ และต่อยอดให้องค์กรขับเคลื่อนด้วย Data Driven อย่างเต็มรูปแบบ


เพื่อตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรยุคใหม่ AssistMe จะคอยช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้ทุกฝ่ายสามารถทำงานประสานกันได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบายยิ่งขึ้นครับ

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ IT ครบวงจร ในลักษณะ IT Solution ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี และเรายังคงเชื่อมั่นต่อไป ว่าเราจะสามารถสร้างพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้กับสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ขอขอบคุณ https://bit.ly/2IuCsmT

Stay Connect with Us

To be the key driving force in transforming society through intelligent technological solutions that truly enhance lives

This consent form is for data subjects visiting the website https://www.skyict.co.th. If you allow the company to collect information in any case, please mark / in the box.