ห้ามพลาด 7 เรื่องดีดีกับ SAWASDEE by AOT โหลดแล้วไปด้วยกัน

Read More

ห้ามพลาด 7 เรื่องดีดีกับ SAWASDEE by AOT โหลดแล้วไปด้วยกัน

หลายคนอาจจะเจอปัญหาการวางแผนการท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงนี้ทุกคนอาจจะต้องวางแผนการเดินทางแบบรัดกุม ลดการสัมผัสหรือพบปะคนแปลกหน้าโดยไม่จำเป็น หรือแม้แต่ต้องการผู้ช่วยในการหาข้อมูล ต่างๆ ขอแนะนำเครื่องมือที่จะช่วยคุณได้  SAWASDEE by AOT (สวัสดี โดย ทอท.) แอปเดียวจบครบทุกเรื่องสำหรับนักเดินทาง ที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าประเทศไทย กับการใช้บริการทั้งภายในและภายนอกสนามบินที่ครบวงจร พร้อมพัฒนาต่อเนื่องอย่างไม่หยุดนิ่ง และต่อขยายประสบการณ์ออกไปสู่การท่องเที่ยวในประเทศไทย เช่น การจองโรงแรม รถเช่า การซื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของไทย และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวสัมผัสความสะดวกสบาย ความสนุกสนาน ความเป็นมิตร เที่ยวไทยไปกับเรา สวัสดี แล้วไปด้วยกัน

7 ประสบการณ์ดีดีกับการกางวงแผนการท่องเที่ยว มีอะไรบ้าง

1 บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสนามบิน

รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับนักเดินทางที่ต้องใช้สนามบิน ทั้งข้อมูลสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสนามบิน  เช่น ข้อมูลการเดินทางและที่จอดรถ ร้านค้าและร้านอาหารหรือแม่จะเข้าห้องน้ำ ตอบทุกความต้องการที่เร่งด่วน โดยรวมข้อมูลของสนามบินทั้ง 6 ท่าอากาศยาน ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ท่าอากาศยานหาดใหญ่ และท่าอากาศยานภูเก็ต เรียกได้ว่า All in one ไปได้ทุกท่าอากาศยานกันเลยทีเดียว 

SAWASDEE-by-AOT-With-you-along-the-way-….สวัสดี-แล้วไปด้วยกัน-สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง-1

2 รวบรวมทุกข้อมูลของแต่ละเที่ยวบินแบบเรียลไทม์

รวมเที่ยวบินทั้งขาเข้าและขาออกในสนามบิน มาไว้ในมือคุณ โดยไม่ต้องเฝ้าหน้าจอ Flights เพียงเปิดแอป SAWASDEE by AOT  ได้รวบรวมข้อมูลและสถานะของเที่ยวบินต่างๆ ทั้งขาเข้าและขาออก อัปเดตทุกข้อมูลของเที่ยวบินแบบ Real-time   พร้อมระบบแจ้งเตือนแบบอัจฉริยะเมื่อใกล้เวลาเที่ยวบินที่คุณกำลังจะเดินทางหรือมีข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงมาไว้ในมือคุณแล้ว 

SAWASDEE-by-AOT-With-you-along-the-way-….สวัสดี-แล้วไปด้วยกัน-สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง-2

 3 แผนที่นำทางภายในสนามบิน อำนวยความสะดวก และนำทางภายในสนามบิน

ไม่ต้องกังวลกับการเดินทางไปสนามบินอีกต่อไป แม้จะเป็นการเดินทางไปสนามบินนั้นๆ เป็นครั้งแรก แผนที่การนำทางภายในสนามบิน สามารถค้นหาร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อนำทางคุณไปยังที่หมาย ประหยัดเวลาในการเดินทางของคุณ

SAWASDEE-by-AOT-With-you-along-the-way-….สวัสดี-แล้วไปด้วยกัน-สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง-3

 

4 สิทธิพิเศษที่คัดสรรเพื่อคนเดินทาง

มอบสิทธิพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งาน SAWASDEE by AOT ด้วยบริการและโปรโมชันที่น่าสนใจ เพลิดเพลินกับดีลท่องเที่ยวที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง เลานจ์ โรงแรม ร้านอาหาร บริการฝากกระเป๋า และอื่นๆ อีกมากมาย ช้อปเพลิน เบิร์นพ้อยท์กระจาย ด้วย AOT Points ไม่ว่ากิจกรรมไหน สามารถโอนเข้าหรือโอนออกได้สบายๆ ใช้แลกรับสินค้าหรือบริการในราคาสุดพิเศษ พร้อมทั้งสามารถใช้คะแนนแทนเงินสดได้

SAWASDEE-by-AOT-With-you-along-the-way-….สวัสดี-แล้วไปด้วยกัน-สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง-4

5 เอกสิทธิ์การจองบริการต่างๆภายในท่าอากาศยาน

การเดินทางนอกสนามบินไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยบริการการจองรถเช่า แท็กซี่ ขนกระเป๋า หรือบริการจองห้องรับรองล่วงหน้า สามารถวางแผนการเดินทางพร้อมกดจองออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย ลดปัญหาความล่าช้าและยกระดับการบริการของสนามบิน

SAWASDEE by AOT With you along the way ….สวัสดี แล้วไปด้วยกัน สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง 5

 6 สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเหนือระดับในสนามบิน

สัมผัสความพิเศษของ AOT Points  ทุก 1,000 คะแนน เท่ากับ 100 บาท เรียกได้ว่า สนุกกับการช้อปแค่ไหน ก็สุขใจคูณสองเมื่อได้ AOT Points ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่าย ทุกการซื้อ 25 บาท ได้รับ 1 คะแนน และการได้รับพ้อยท์จะแสดงให้เห็นในหน้าเดียว

SAWASDEE-by-AOT-With-you-along-the-way-….สวัสดี-แล้วไปด้วยกัน-สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง-6

 

7 นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก ที่น่าสนใจ

วางแผนการท่องเทียวก่อนออกเดินเพื่อเปิดประสบการณ์ที่แสนพิเศษ หรือจะหาข้อมูลการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ด้วยเนื้อหาแนะนำร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และโรงแรมที่น่าสนใจ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับนักเดินทาง รวมทุก Special Deals ที่ทำให้คุณเพลินเพลินกับการใช้งานบน Sawasdee Application 

SAWASDEE-by-AOT-With-you-along-the-way-….สวัสดี-แล้วไปด้วยกัน-สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง-7

 

SAWASDEE by AOT With you along the way ….สวัสดี แล้วไปด้วยกัน สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง 8

ดาวโหลด 

Android : http://bitly.ws/jU6K 

iOS : http://bitly.ws/jU6L 

Stay Connect with Us

To be the key driving force in transforming society through intelligent technological solutions that truly enhance lives

This consent form is for data subjects visiting the website https://www.skyict.co.th. If you allow the company to collect information in any case, please mark / in the box.