เทรนด์ใหม่ Superfood อาหารของคนรักสุขภาพ

Read More

เทรนด์ใหม่ Superfood

หนึ่งในเทรนด์อาหารรักสุขภาพที่กำลังมาแรงตอนนี้ คือ Superfood เป็นอาหารที่ทานแล้วให้สุขภาพดี พร้อมรูปร่างที่สวยงาม จึงถือว่าเป็นหนึ่งในเทรนด์อาหารยอดนิยมที่ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก แถมยังช่วยช่วยป้องกันโรคร้ายต่าง ๆ ได้อีกด้วย


Superfood เป็นการพัฒนาวัตถุดิบให้มีความสดใหม่ รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบอาหารเต็มที่มากกว่าเดิม เน้นวิธีการทำแบบธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร โปรตีน, วิตามิน และแร่ธาตุ รวมไปถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันโรคร้ายได้ พร้อมกับการเลือกใช้เครื่องเทศ, สมุนไพร สามารถเป็นอาหารที่ช่วยเสริมสุขภาพ บำรุงร่างกาย และ Superfood ยังผ่านการวิจัยมาแล้วว่าอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ในช่วงปี 2018-2019 จะเห็นว่าผู้คนนิยมที่จะรับประทานอาหารสุขภาพสไตล์ Vegan, อาหารคลีนและอาหารมังสวิรัติกันมากขึ้น ซึ่งอาหารเหล่านี้เป็นหนึ่งในกลุ่ม Superfood ที่มีอัตราการเติบโตที่ดีมาก จึงทำให้เห็นว่าผู้คนส่วนใหญ่เริ่มหันมาให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ อาหารเทรนด์ใหม่ยังแตกออกเป็น Supergrain และ Superfruit หรือ สุดยอดอาหารธัญพืชและสุดยอดผลไม้ที่จะกลายเป็นเทรนด์ใหม่ยอดนิยมขึ้นมาในตลาดสุขภาพอีกด้วย ถือว่าเป็นหนึ่งในเทรนด์อาหารยอดนิยมที่ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวครับ


 

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ IT ครบวงจร ในลักษณะ IT Solution ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี และเรายังคงเชื่อมั่นต่อไป ว่าเราจะสามารถสร้างพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้กับสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ขอขอบคุณ ที่มา:  https://bit.ly/3q3yqmX

Stay Connect with Us

To be the key driving force in transforming society through intelligent technological solutions that truly enhance lives

This consent form is for data subjects visiting the website https://www.skyict.co.th. If you allow the company to collect information in any case, please mark / in the box.