Smart Cube รีโมทอัจฉริยะควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในบ้านด้วยมือถือแค่เครื่องเดียว

Read More

ปฎิเสธไม่ได้ว่าใครๆก็ต้องการความสะดวกสบายในชีวิต แล้วจะยิ่งดีแค่ไหนหากบ้านของคุณกลายเป็น  Smart Home ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นและประหยัดเวลาสุดๆ แต่บ้านหลายคนก็คงมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกือบครบทุกอย่างแล้ว ถ้าจะให้ซื้อเปลี่ยนใหม่แบบยกเซ็ต ก็ดูจะเป็นเรื่องที่สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ แถม smart device แต่ละอย่างราคาไม่ถูกเลยใช่มั้ยครับ   แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงคุณมี กล่องอัจฉริยะไซส์จิ๋วอยู่ในบ้านตัวนี้ติดไว้ในบ้านก็จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นได้เช่นกัน

Smart Cube รีโมทอัจฉริยะควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในบ้านด้วยมือถือแค่เครื่องเดียว

Copy REMOTE ทุกอย่างในบ้านไปไว้ที่มือถือ

Lamptan คุณอาจคุ้นเคยเกี่ยวกับสินค้าประเภทหลอดไฟ แต่ก็มีสินค้า Smart Home ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยก็คือ LAMPTAN Smart Cube นวัตกรรมรีโมทอัจฉริยะที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้กับบ้านของคุณโดยเจ้าเครื่องตัวนี้จะเป็นศูนย์กลางในการควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีรีโมท ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์, เครื่องปรับอากาศ หรือพัดลมของคุณมาไว้ใน Smartphoneเพียงเครื่องเดียวให้คุณสั่งการง่ายๆผ่านแอพพลิเคชั่น LAMPTAN HOME ด้วยระบบ wifi-infared

Smart Cube รีโมทอัจฉริยะควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในบ้านด้วยมือถือแค่เครื่องเดียว

อีกทั้งถ้าคุณใช้คู่กับชุด LAMPTAN Smart Cube อื่นๆ ของ LAMPTAN แล้ว ยังจะสามารถสร้าง Scene อัตโนมัติได้อีกด้วย เช่น เมื่อมีคนเปิดประตูให้เปิดพัดลมด้วย ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าไปในแอปได้โดยไม่จำกัดอีกด้วยและเป็นต้นด้วยดีไซน์ที่ดูทันสมัย มีความมินิมอล จะสามารถเข้ากับการตกแต่งบ้านของคุณได้ทุกสไตล์อย่างแน่นอน

#Smart Home #รีโมทอัจฉริยะ # smart device

ขอขอบคุณ:https://www.lamptan.co.th/th/products/smart-cube

Stay Connect with Us

To be the key driving force in transforming society through intelligent technological solutions that truly enhance lives

This consent form is for data subjects visiting the website https://www.skyict.co.th. If you allow the company to collect information in any case, please mark / in the box.