ครั้งแรกในประเทศไทยกับ AssistMe แชทบอทอัจฉริยะ

Read More

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ AssistMe

แชทบอทอัจฉริยะ

ในทุกวันนี้เทคโนโลยี Chatbot (แชทบอท) ได้เข้ามามีบทบาทในการตอบคำถามแทนมนุษย์มากขึ้น เนื่องจากข้อดีของแชทบอท คือ ประหยัดเวลา ประหยัดกำลังคน สามารถตอบสนองการตอบคำถามได้รวดเร็ว ตลอด 24 ชม. ด้วยเทคโนโลยี AI (Artificial Intelligence) ที่นับวันจะฉลาดมากขึ้น สามารถตอบสนองผู้ใช้บริการได้รวดเร็วและถูกต้องมากขึ้น ด้วย 5 ฟีเจอร์ ที่ประสานพนักงาน-องค์กรให้ทำงานร่วมกัน เป็นการสร้างประสบการณ์การรูปแบบใหม่ ด้วยการเอาจุดแข็งของ Microsoft Teams มาทำงานร่วมกับระบบการสนทนา (Chat-based workspace) และเชื่อมต่อกับระบบการทำงานอื่น ๆ ยกระดับให้ Assist Me เป็นมากกว่าแชทบอททั่วไป สามารถตอบโจทย์การใช้งานขององค์กรในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

5 ฟีเจอร์ใน AssistMe มีอะไรบ้างไปดูกันครับ

  1. Check in/ Out พนักงานสามารถกดเข้า-ออกงาน เมื่ออยู่ในรัศมีที่ทำงาน

 


  1. Leave request พนักงานสามารถแจ้ง ลาป่วย ลากิจ ลาพักร้อน เมื่อขออนุมัติผ่านระบบได้แบบเรียลไทม์


  1. Open ticket กรณีปฏิบัติงานหากเกิดปัญหาสามารถแจ้งปัญหาที่เกิดได้ เช่น แอร์เสีย ไฟดับ น้ำไม่ไหล ไปจนถึงปัญหาส่วนบุคคล เพื่อให้สามารถแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว

  1. FAQ สามารถเรียกดูข้อมูลบริษัทหรือคำถามที่พบบ่อย ๆ เช่น รหัสไวไฟ เบอร์ติดต่อต่าง ๆ เลขประจำตัวผู้เสียภาษี เป็นต้น

 


  1. Power BI สำหรับฝ่ายบุคคล (HR) และผู้บริหาร (Manager) สามารถดูข้อมูลต่าง ๆ ของพนักงานผ่าน Microsoft Power BI โปรแกรมจะช่วยวิเคราะห์ สรุปผล และรวบรวมข้อมูล เช่น พนักงานมาทำงานกี่โมง ใช้เวลาในออฟฟิศกี่ชั่วโมง สามารถนำข้อมูลมาวิเคราะห์ ประกอบการตัดสินใจต่าง ๆ และต่อยอดให้องค์กรขับเคลื่อนด้วย Data Driven อย่างเต็มรูปแบบ


เพื่อตอบโจทย์ความต้องการขององค์กรยุคใหม่ AssistMe จะคอยช่วยเหลืออำนวยความสะดวกให้ทุกฝ่ายสามารถทำงานประสานกันได้อย่างง่ายดาย และสะดวกสบายยิ่งขึ้นครับ

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ IT ครบวงจร ในลักษณะ IT Solution ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี และเรายังคงเชื่อมั่นต่อไป ว่าเราจะสามารถสร้างพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้กับสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ขอขอบคุณ https://bit.ly/2IuCsmT

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า