ห้ามพลาด 7 เรื่องดีดีกับ SAWASDEE by AOT โหลดแล้วไปด้วยกัน

Read More

ห้ามพลาด 7 เรื่องดีดีกับ SAWASDEE by AOT โหลดแล้วไปด้วยกัน

หลายคนอาจจะเจอปัญหาการวางแผนการท่องเที่ยว โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วงนี้ทุกคนอาจจะต้องวางแผนการเดินทางแบบรัดกุม ลดการสัมผัสหรือพบปะคนแปลกหน้าโดยไม่จำเป็น หรือแม้แต่ต้องการผู้ช่วยในการหาข้อมูล ต่างๆ ขอแนะนำเครื่องมือที่จะช่วยคุณได้  SAWASDEE by AOT (สวัสดี โดย ทอท.) แอปเดียวจบครบทุกเรื่องสำหรับนักเดินทาง ที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้าประเทศไทย กับการใช้บริการทั้งภายในและภายนอกสนามบินที่ครบวงจร พร้อมพัฒนาต่อเนื่องอย่างไม่หยุดนิ่ง และต่อขยายประสบการณ์ออกไปสู่การท่องเที่ยวในประเทศไทย เช่น การจองโรงแรม รถเช่า การซื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อของไทย และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวสัมผัสความสะดวกสบาย ความสนุกสนาน ความเป็นมิตร เที่ยวไทยไปกับเรา สวัสดี แล้วไปด้วยกัน

7 ประสบการณ์ดีดีกับการกางวงแผนการท่องเที่ยว มีอะไรบ้าง

1 บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสนามบิน

รวบรวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์สำหรับนักเดินทางที่ต้องใช้สนามบิน ทั้งข้อมูลสิ่งอำนวยความสะดวกภายในสนามบิน  เช่น ข้อมูลการเดินทางและที่จอดรถ ร้านค้าและร้านอาหารหรือแม่จะเข้าห้องน้ำ ตอบทุกความต้องการที่เร่งด่วน โดยรวมข้อมูลของสนามบินทั้ง 6 ท่าอากาศยาน ได้แก่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานเชียงใหม่ ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ท่าอากาศยานหาดใหญ่ และท่าอากาศยานภูเก็ต เรียกได้ว่า All in one ไปได้ทุกท่าอากาศยานกันเลยทีเดียว 

SAWASDEE-by-AOT-With-you-along-the-way-….สวัสดี-แล้วไปด้วยกัน-สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง-1

2 รวบรวมทุกข้อมูลของแต่ละเที่ยวบินแบบเรียลไทม์

รวมเที่ยวบินทั้งขาเข้าและขาออกในสนามบิน มาไว้ในมือคุณ โดยไม่ต้องเฝ้าหน้าจอ Flights เพียงเปิดแอป SAWASDEE by AOT  ได้รวบรวมข้อมูลและสถานะของเที่ยวบินต่างๆ ทั้งขาเข้าและขาออก อัปเดตทุกข้อมูลของเที่ยวบินแบบ Real-time   พร้อมระบบแจ้งเตือนแบบอัจฉริยะเมื่อใกล้เวลาเที่ยวบินที่คุณกำลังจะเดินทางหรือมีข้อมูลที่เปลี่ยนแปลงมาไว้ในมือคุณแล้ว 

SAWASDEE-by-AOT-With-you-along-the-way-….สวัสดี-แล้วไปด้วยกัน-สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง-2

 3 แผนที่นำทางภายในสนามบิน อำนวยความสะดวก และนำทางภายในสนามบิน

ไม่ต้องกังวลกับการเดินทางไปสนามบินอีกต่อไป แม้จะเป็นการเดินทางไปสนามบินนั้นๆ เป็นครั้งแรก แผนที่การนำทางภายในสนามบิน สามารถค้นหาร้านค้า สิ่งอำนวยความสะดวก เพื่อนำทางคุณไปยังที่หมาย ประหยัดเวลาในการเดินทางของคุณ

SAWASDEE-by-AOT-With-you-along-the-way-….สวัสดี-แล้วไปด้วยกัน-สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง-3

 

4 สิทธิพิเศษที่คัดสรรเพื่อคนเดินทาง

มอบสิทธิพิเศษเอกสิทธิ์เฉพาะผู้ใช้งาน SAWASDEE by AOT ด้วยบริการและโปรโมชันที่น่าสนใจ เพลิดเพลินกับดีลท่องเที่ยวที่คุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง เลานจ์ โรงแรม ร้านอาหาร บริการฝากกระเป๋า และอื่นๆ อีกมากมาย ช้อปเพลิน เบิร์นพ้อยท์กระจาย ด้วย AOT Points ไม่ว่ากิจกรรมไหน สามารถโอนเข้าหรือโอนออกได้สบายๆ ใช้แลกรับสินค้าหรือบริการในราคาสุดพิเศษ พร้อมทั้งสามารถใช้คะแนนแทนเงินสดได้

SAWASDEE-by-AOT-With-you-along-the-way-….สวัสดี-แล้วไปด้วยกัน-สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง-4

5 เอกสิทธิ์การจองบริการต่างๆภายในท่าอากาศยาน

การเดินทางนอกสนามบินไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยบริการการจองรถเช่า แท็กซี่ ขนกระเป๋า หรือบริการจองห้องรับรองล่วงหน้า สามารถวางแผนการเดินทางพร้อมกดจองออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย ลดปัญหาความล่าช้าและยกระดับการบริการของสนามบิน

SAWASDEE by AOT With you along the way ….สวัสดี แล้วไปด้วยกัน สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง 5

 6 สัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเหนือระดับในสนามบิน

สัมผัสความพิเศษของ AOT Points  ทุก 1,000 คะแนน เท่ากับ 100 บาท เรียกได้ว่า สนุกกับการช้อปแค่ไหน ก็สุขใจคูณสองเมื่อได้ AOT Points ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่าย ทุกการซื้อ 25 บาท ได้รับ 1 คะแนน และการได้รับพ้อยท์จะแสดงให้เห็นในหน้าเดียว

SAWASDEE-by-AOT-With-you-along-the-way-….สวัสดี-แล้วไปด้วยกัน-สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง-6

 

7 นำเสนอสถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก ที่น่าสนใจ

วางแผนการท่องเทียวก่อนออกเดินเพื่อเปิดประสบการณ์ที่แสนพิเศษ หรือจะหาข้อมูลการท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ด้วยเนื้อหาแนะนำร้านอาหาร สถานที่ท่องเที่ยว และโรงแรมที่น่าสนใจ ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับนักเดินทาง รวมทุก Special Deals ที่ทำให้คุณเพลินเพลินกับการใช้งานบน Sawasdee Application 

SAWASDEE-by-AOT-With-you-along-the-way-….สวัสดี-แล้วไปด้วยกัน-สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง-7

 

SAWASDEE by AOT With you along the way ….สวัสดี แล้วไปด้วยกัน สร้างประสบการณ์ใหม่ในการเดินทาง 8

ดาวโหลด 

Android : http://bitly.ws/jU6K 

iOS : http://bitly.ws/jU6L 

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า