อัพเดทสถานะเตียงรพ.สนาม ด้วย IQ Hospital แอปพลิเคชั่น

Read More

อัพเดทสถานะเตียงรพ.สนาม ด้วย IQ Hospital แอปพลิเคชั่น

วันนี้ SKY พามาทำความรู้จักกับ IQ Hospital เว็บแอปพลิเคชั่นที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าหน้าที่ ที่ต้องบริหารจัดการเตียงสนาม เพื่อให้วางแผนการจัดการเตียงได้อย่างทันท่วงที ใช้จัดการดูสถานะและอัพเดตสถานะของเตียงในโรงพยาบาลสนาม และเปิดให้รพ.สนามทั่วไปใช้ได้ฟรี !

IQ Hospital

 

เมื่อมีผู้ป่วยเข้ามา เจ้าหน้าที่จะสามารถป้อนข้อมูลในระบบเพื่อบันทึกว่าคนไข้ใช้เตียงไหน และอัพเดตปรับสถานะของเตียง ในระบบส่วนกลาง ซึ่งจะสามารถดูผลสรุปของข้อมูลได้แบบ Real Time โดยไม่ต้องตรวจสอบข้อมูลไปมาผ่านกระดาษ ให้เสียเวลาอีกด้วย

เว็บแอปฯนี้ เกิดจากการผนึกกำลังของ ทีม Startup นักพัฒนาแอปฯมืออาชีพ นายชานน จรัสสุทธิกุล เจ้าของแพลตฟอร์ม DeFi Forward และบริษัท ไอโอทีแดช จำกัด ด้วยเห็นปัญหาของการบริหารจัดการเตียงของบางโรงพยาบาลสนามในสถานการณ์โควิค ที่อาจจะต้องใช้วิธีการจดมือ หรือวาดลงบนกระดาษ/กระดานดำ ทำให้ยากแก่การคำนวณ หรือดูผลสรุปข้อมูลการจัดการเตียงในโรงพยาบาล 

IQ Hospital แอปพลิเคชั่น

IQ Hospital แอปพลิเคชั่น

IQ Hospital แอปพลิเคชั่น

ซึ่งทีมได้ใช้เวลาในการพัฒนาแอปฯอย่างเร่งด่วน แล้วเสร็จในเวลา 3 วัน และได้นำไปใช้งานจริงแล้วในโรงพยาบาลสนามบุรีรัมย์

“หากมีการนำระบบนี้ไปใช้งาน แพร่หลายในโรงพยาบาลสนามต่าง ๆ จะทำให้เกิดการบูรณาการข้อมูล ซึ่งจะทำให้เห็นภาพรวมของการให้บริการ ซึ่งเป็นประโยชน์แก่การให้บริการต่อพี่น้องประชาชน เจ้าหน้าที่จะเห็นภาพรวมเลยว่าโรงพยาบาลไหนว่างอยู่บ้าง จะได้ไม่ต้องให้ประชาชนกางเต็นท์นอนรอ และไม่รู้ว่ามีเตียงที่ไหนว่าง” นายพัศพงศ์ เจริญพันธ์ จากบริษัทไอโอทีแดช กล่าว

ทั้งนี้ โรงพยาบาลสนามที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อขอใช้งานได้ฟรี ที่ chanon@forward.market

สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะครับ เชื่อแล้วว่าคนไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ต้องขอขอบคุณทางทีมงาน ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างเว็บแอปฯ นี้ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกทั้งเจ้าหน้าที่และประชาชนในตอนนี้ เชื่อว่าหลายคนถูกใจกับเว็บแอปฯนี้กันสุดๆ อย่าลืมช่วยกันส่งต่อบทความนี้กันเยอะๆด้วยนะครับ เพื่อจะได้เป็นประโยชน์ต่อทุกคนให้ได้มากที่สุด

 

ขอบคุณข้อมูล www.prachachat.net

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า