เทรนด์ใหม่ Superfood อาหารของคนรักสุขภาพ

Read More

เทรนด์ใหม่ Superfood

หนึ่งในเทรนด์อาหารรักสุขภาพที่กำลังมาแรงตอนนี้ คือ Superfood เป็นอาหารที่ทานแล้วให้สุขภาพดี พร้อมรูปร่างที่สวยงาม จึงถือว่าเป็นหนึ่งในเทรนด์อาหารยอดนิยมที่ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมาก แถมยังช่วยช่วยป้องกันโรคร้ายต่าง ๆ ได้อีกด้วย


Superfood เป็นการพัฒนาวัตถุดิบให้มีความสดใหม่ รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบอาหารเต็มที่มากกว่าเดิม เน้นวิธีการทำแบบธรรมชาติ ที่อุดมไปด้วยสารอาหาร โปรตีน, วิตามิน และแร่ธาตุ รวมไปถึงสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยป้องกันโรคร้ายได้ พร้อมกับการเลือกใช้เครื่องเทศ, สมุนไพร สามารถเป็นอาหารที่ช่วยเสริมสุขภาพ บำรุงร่างกาย และ Superfood ยังผ่านการวิจัยมาแล้วว่าอุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ในช่วงปี 2018-2019 จะเห็นว่าผู้คนนิยมที่จะรับประทานอาหารสุขภาพสไตล์ Vegan, อาหารคลีนและอาหารมังสวิรัติกันมากขึ้น ซึ่งอาหารเหล่านี้เป็นหนึ่งในกลุ่ม Superfood ที่มีอัตราการเติบโตที่ดีมาก จึงทำให้เห็นว่าผู้คนส่วนใหญ่เริ่มหันมาให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพกันมากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้ อาหารเทรนด์ใหม่ยังแตกออกเป็น Supergrain และ Superfruit หรือ สุดยอดอาหารธัญพืชและสุดยอดผลไม้ที่จะกลายเป็นเทรนด์ใหม่ยอดนิยมขึ้นมาในตลาดสุขภาพอีกด้วย ถือว่าเป็นหนึ่งในเทรนด์อาหารยอดนิยมที่ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวครับ


 

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ IT ครบวงจร ในลักษณะ IT Solution ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี และเรายังคงเชื่อมั่นต่อไป ว่าเราจะสามารถสร้างพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้กับสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ขอขอบคุณ ที่มา:  https://bit.ly/3q3yqmX

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า