เปิดดวง 12 ราศี ปี 2564

Read More
         ดูดวงประจำปี 2564 ฉบับเต็ม โดยหมอช้าง อาจารย์ทศพร ศรีตุลา กล่าวว่า มีดวงดาวสำคัญๆ จะส่งผลต่อถึง 12 ราศี ในปี 2564 ในช่วงครึ่งปีแรก มีทั้งเรื่องการเงิน การงาน สุขภาพ ความรัก ห้ามพลาดเด็ดขาด! รีบไปเช็คดวงกันเลย


ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

2-3 ปีที่ผ่านมาเจอศึกหนักเยอะมาก ทั้งราหูเข้า พระเสาร์เข้า ชีวิตเต็มไปด้วยความเครียดความทุกข์ ปัญหาการเสียใจ การสูญเสีย มีทุกเรื่องที่มันไม่ดีเกิดขึ้นครบหมด แต่ในปี 2564 ราศีธนูดวงเปลี่ยน และเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นมาก อะไรที่เป็นความทุกข์โศกเสียใจได้เปลี่ยนไปแล้ว

การเงิน

สปอตไลต์สาดส่องมาที่การเงินของราศีธนู ราศีธนูมั่งคั่งร่ำรวย การเงินเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเยอะมาก ถ้าไม่รวยปีใหม่นี้ก็ไม่รู้จะรวยปีไหนแล้ว ให้วางแผนเก็บเงินเก็บทองให้ได้มากยิ่งขึ้นด้วย แต่ว่าเรื่องของเงินมาจากการทำงานเป็นหลัก น้ำพักน้ำแรง การเงินที่มาจากการเสี่ยงโชคไม่ค่อยโดดเด่นเท่าไร

การงาน

ปีใหม่นี้เป็นปีที่คุณจะมีความสุขกายสบายใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น งานที่มันหนักๆ แย่ๆ งานที่มันเครียดที่มันมีปัญหามันจะหมดไป ชีวิตคุณจะเปลี่ยนแปลง ได้เริ่มต้นงานใหม่ หรืออาจจะเป็นงานเดิม แต่ทำงานแล้วมีความสุขสบายใจหมดทุกข์หมดโศกกับปัญหาไปสักทีหนึ่ง ถือเป็นปีที่มีความสำเร็จและก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของการทำงาน ใครที่ตั้งใจอยากเริ่มต้นงานเปิดร้านทำธุรกิจ ลงมือทำในปีนี้โชคชะตาได้เข้าข้างราศีธนูแล้ว

ความรัก

อะไรที่ไม่ดี อะไรที่ทุกข์โศกได้จากคุณไปแล้ว อย่ากลัวที่จะนับหนึ่งใหม่ เพราะว่าการนับหนึ่งใหม่จะสร้างความมั่นคงให้กับคุณ ถ้าของเดิมเจอกับความทุกข์ความไม่ดีก็อย่าเสียดาย เพราะปีใหม่ คุณจะมีโอกาสเจอตัวจริงคนที่ใช่เข้ามามากยิ่งขึ้นด้วย รวมไปถึงคนที่มีครอบครัว ดวงดาวความรัก ช่วยส่งเสริมความรักและครอบครัวได้เป็นอย่างดี และสำหรับคนที่มีแฟน อาจจะสิ้นสุดสถานะคำว่าแฟน แต่จะเปลี่ยนสถานะจากแฟนกลายเป็นสามี หรือว่าภรรยา ในปีใหม่นี้ได้ด้วยเช่นกัน

สุขภาพ

สุขภาพก่อนหน้านี้เรียกว่าราศีธนูจัดหนักมาพอสมควรเลย ในปีใหม่นี้ถือว่าเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ไม่ได้บอกว่าเจ็บป่วยจะหายเลย แต่คุณอาจจะมีโอกาสในการรักษาที่ดีขึ้น การตอบสนองต่อยาหรืออะไรต่างๆ จะดีขึ้น อย่างไรก็ตามอย่าประมาท ดูแลตัวเองอยู่ตลอด


ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

ปีที่ผ่านมา ถือเป็นปีที่มีอุปสรรคปัญหาความเครียดในการทำงานเยอะมาก การเปลี่ยนงาน สภาพแวดล้อมต่างๆ ปวดหัวไปหมด

การงาน

ในปีใหม่นี้เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีมากขึ้น จะเหนื่อยมาก ก.ไก่ล้านตัว เป็นราศีที่ต้องรับผิดชอบงานหนักๆ มีงานใหญ่ๆ รออยู่ มีตำแหน่งดีๆ รออยู่เช่นกัน ราศีมังกร ดวงการงานดี ขอให้ไม่ท้อ มีกำลังใจ มีแรงฮึดที่จะต่อสู้ต่อไป ดังนั้นดวงของคุณเริ่มตั้งแต่ ม.ค. ก.พ. จะยุ่งมาก มีทั้งภาระและความวุ่นวาย แต่ผ่านไปได้จะเห็นความสำเร็จการเงิน

งานเยอะแต่ไม่เหนื่อยฟรี งานทำมากได้เงินได้ทองมากยิ่งขึ้น ปีนี้ได้เคลียร์หนี้สินอย่างแน่นอน บางคนซื้อที่ ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด ไม่น่าเป็นห่วงแต่อย่างใด แต่ถ้าไปเสี่ยงโชค หรืออยากได้ลาภลอยไม่ค่อยเหมาะเท่าไร เพราะเป็นดวงที่ต้องอาศัยความอดทน และน้ำพักน้ำแรงของตัวเองที่จะนำมาสู่ความมั่งคั่งร่ำรวยเป็นส่วนใหญ่

ความรัก

ปีนี้เตรียมดูฤกษ์ได้เลย คนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่ใช่ บุคลิกดีหน้าตาดี หรือคนที่คบมาสักระยะหนึ่งได้หมั้นหมายได้แต่งงาน ถือเป็นจังหวะที่ดีสำหรับตัวคุณ ทำให้เป็นราศีที่มีความมั่นคง การลงหลักปักฐานสร้างบ้าน มีสมาชิกใหม่ เป็นจังหวะที่ดีในช่วงนี้เลย

สุขภาพ

มีเกณฑ์จะอ้วนขึ้น เรื่องของน้ำหนักตัวน่าห่วง ปล่อยปละละเลยไม่ได้ หากีฬาออกอย่าผาดโผนหรือรุนแรง ดูแลสุขภาพของเราให้ดี ปีใหม่นี้งานหนักงานเหนื่อย แต่หมั่นดูแลจิตใจให้นิ่งให้สงบ จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องของสุขภาพเข้ามา


ราศีกุมภ์ 14 ก.พ.-14 มี.ค.

ดูเหมือนว่ามีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเยอะ มีความเครียดวิตกกังวลหลายอย่าง แต่ในปีใหม่นี้ได้คลายกังวล

การงาน

มีการเปลี่ยนแปลงแบบก้าวกระโดด แต่ต้องบอกว่าไม่ได้เริ่มที่ต้นปี ม.ค. ก.พ. มี.ค. ต้องเรียนรู้หาประสบการณ์ไปก่อน พอหลัง เม.ย. พ.ค. มิ.ย. เนี่ยดวงการงานจะส่งผลดี ได้รับการช่วยเหลือ ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน ส่วนใครที่กำลังศึกษาจะได้รับโอกาสดี

การเงิน

ในปีใหม่นี้การเงินจะดีขึ้นแบบทวีคูณ หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง มีความมั่นคงในชีวิตมากขึ้น ใครที่อยากปลดหนี้ด้วยความที่เพิ่งเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ จะมีเรื่องให้ใช้เงินอย่างต่อเนื่อง แต่คุณจะเป็นราศีที่มีเงินเก็บเงินออมได้อย่างเป็นกอบเป็นกำมากขึ้น ต้องเตือนการช็อปปิ้ง ชีวิตดีแล้วแต่ก็ต้องระวัง วางแผนเรื่องการใช้เงิน

ความรัก

มีการเปลี่ยนแปลงทิศทางที่ดี ราศีกุมภ์เนื้อหอมมาก มีการเริ่มต้นรักครั้งใหม่ คุณอาจจะได้เจอคู่ที่มีความมั่นคงในชีวิต เริ่มต้นที่ดีในปีใหม่นี้ หรือคนที่คบมานาน สามารถแต่งงาน มีลูกมีบุตร ก็สามารถมีได้

สุขภาพ

มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาการของโรคต่างๆ ทุเลา นอกจากตัวเองแล้วก็ต้องดูแลคนรอบตัว


ราศีมีน 15 มี.ค-13 เม.ย.

ในปีที่ผ่านมาราศีมีนการเงินค่อนข้างผันผวนหมุนเงินไม่ทัน มีปัญหาเรื่องหนี้สิน แต่ในปีใหม่นี้เป็นราศีที่จะมีโชคลาภแบบทวีคูณเลยทีเดียว จังหวะดวงดาวการเงินมีพลังมาก แต่เรื่องของรายได้ก็ส่วนหนึ่ง แต่รายจ่ายก็ยังไม่หยุด ถึงชาวราศีมีนจะหาเงินได้เจอ แต่ก็ต้องวางแผนในเรื่องของรายรับรายจ่ายให้ดี ที่สำคัญใครที่มีโชคลาภแบบทวีคูณ อย่าลืมบริจาค แล้วเรื่องของการทำบุญจะไม่เป็นปัญหาเรื่องทุขลาภตามมา

การงาน

มีความราบรื่นมากยิ่งขึ้น คิดจะทำจะเริ่ม เริ่มได้เลย คุณมีผู้ใหญ่หนุนหลัง แต่หลังช่วง เม.ย.ไปแล้วการงานอาจจะมีปัญหาได้ ในเรื่องของการสื่อสารที่ไม่เคยทำ หรือสิ่งที่ตัวเองไม่ถนัด พอ เม.ย.ไปแล้วคุณอาจจะเตรียมตัวอีกโครงการ อีกโปรเจกต์หนึ่ง เป็นการทำงานที่มีลักษณะของการเป็นเบื้องหลัง เพื่อเป็นการเริ่มต้นหาสิ่งใหม่ที่ดีขึ้นก็ได้ เรียกว่าครึ่งปีแรกน่าจะเป็นจังหวะที่เป็นบวก แล้วก็ดวงราศีมีนเรื่องการงานมีการเปลี่ยนแปลงดียิ่งขึ้น

ความรัก

มีความสุข ความรักที่มีความลงตัวต่อกัน เป็นปีที่ไม่น่าห่วงแต่อย่างใด ส่วนคนที่โสดก็ต้องฝากดูจังหวะดวงดาวความรัก อาจจะได้เจอคนที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน บางทีต้องปรับตัวกันเยอะหน่อย อยู่ที่ตัวเรา

สุขภาพ

ไม่ค่อยน่าห่วง แต่ฝากย้ำเตือนในปีใหม่นี้ควรดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่คนในครอบครัว อาจจะต้องมีเวลาให้มากยิ่งขึ้น เป็นสิ่งที่มีความจำเป็นอย่างมาก


ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

เป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ 

การงาน

ปีใหม่นี้ชาวราศีเมษเริ่มมีความลงตัวเรื่องของการงานที่ดี จะบอกว่างานที่เริ่มลงตัวในเดือนเมษายนไปแล้ว แต่ว่า 3 เดือนแรกของปี เป็นราศีที่งานหนักมาก เป็นราศีที่ต้องรับผิดชอบอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกันในเวลาเดียวกัน แต่ย้ำก่อนว่างานหนักดีกว่าไม่มีงานทำ ดังนั้นคุณต้องใช้ความอดทน การเรียนรู้ การปรับตัวในช่วงต้นปีเยอะหน่อย พอเข้า เม.ย. ใครที่คิดจะเปิดร้าน ลงทุน หรืออยากทำธุรกิจเป็นของตัวเอง ราศีเมษจะเป็นราศีที่มีข่าวดีมารออยู่

การเงิน

ข่าวดีคือหาเงินได้เยอะขึ้น แต่มีรายจ่ายจุกจิก เรียกว่ากระเป๋ารั่ว ต้องหาเก็บเงินออมอยู่พอสมควร โชคลาภ พอมีให้ลุ้นอยู่บ้าง ถ้าเกิดวางแผนดีๆ ดวงการเงินดีขึ้นเยอะมาก

ความรัก

จังหวะที่ดีใครที่ยังโสดจะพบความรักที่มาแบบไม่ทันตั้งตัว หรืออาจเป็นคนที่เราเจอกันอยู่เป็นประจำ แต่อยู่ดีๆ เขาอาจจะมาขอเราเป็นแฟน บางทีเรามองข้ามไป เขาอาจจะมาพูดคุยเรื่องมาขอเป็นแฟน ปีใหม่นี้เป็นช่วงเวลาที่ความรักลงตัว หรือใครที่มีคู่ มีครอบครัวก็จะทำให้เกิดความรักที่มีความมั่นคงที่ดีขึ้นได้

สุขภาพ

โดยรวมไม่มีปัญหาอะไร เพียงแต่ 2 เดือนแรก ม.ค.-ก.พ. ยังคงต้องระวังเรื่องการเจ็บป่วย ไม่สบาย เรื่องอุบัติเหตุ เรื่องของการผ่าตัด ช่วงต้นปีอาจจะแก้เคล็ดด้วยการทำบุญ หรือไปบริจาคเลือด บางคนอาจจะไปทำบุญโรงพยาบาล หรือทำบุญโลงศพ ถือเป็นการแก้เคล็ด แต่สิ่งสำคัญดูแลใส่ใจตัวเองให้มาก


ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

มีความวุ่นวายมากๆ ในปีที่ผ่านมา พระราหูเข้าคุณตั้งแต่เดือน ก.ย.63 และในปี 2564 พระราหูจะอยู่กับคุณอีกทั้งปี

การงาน

มีการปรับเปลี่ยน มีการย้ายงาน หรือรับคำสั่งที่สายฟ้าแลบ กะทันหัน แต่ต้องบอกว่าต้นปี ม.ค. ก.พ. มี.ค. เป็นจังหวะที่มีข่าวดี เป็นราศีที่มีความก้าวหน้า แต่ก็ต้องดูว่างานที่คุณทำเกี่ยวข้องกับพระราหูในด้านที่บวกหรือเปล่า งานเบื้องหลัง งานต่างประเทศ หรืองานค้าขาย หรือทำธุรกิจเรื่องออนไลน์ จะส่งผลในทางที่ดีอย่างมาก แต่ถ้าคุณทำในเรื่องอบายมุข เครื่องดองของเมา อาจจะส่งผลเสียทำให้งานมีอุปสรรค มีผลเสียได้

การเงิน

ชาวราศีพฤษภ ได้เวลาลืมตาอ้าปาก พระราหูให้ผลในเรื่องของโชคลาภ ให้ความมั่งคั่งให้ความร่ำรวยมากขึ้น แต่บางทีพระราหูอาจจะให้ในเรื่องของทุกขลาภ คือได้มาแล้วแต่ต้องเอาเงินไปแก้ปัญหา เตือนไว้เลยว่าถ้ามั่งคั่งขึ้น รวยมากขึ้น หมั่นทำบุญ บริจาค อย่าผัดวันประกันพรุ่ง ได้มาปุ๊บควรรีบทำบุญเป็นการแก้เคล็ด

ความรัก

ขีดเส้นใต้แปดเส้น ให้ระวังเรื่องมือที่สาม บางทีอาจจะเกิดจากฝ่ายเราบ้าง หรืออาจจะเกิดจากอีกฝ่าย ต้องดูแลความรัก แบ่งเวลาดีๆ ปีนี้ค่อนข้างไวไฟ โอกาสมีปัญหาเกิดขึ้น คนโสดอยากใช้เวลาศึกษาดูกันไป ใช้เวลานานๆ เพราะอาจจะเจอคนที่มีแฟนแล้ว และมีเจ้าของ และมีเรื่องบางอย่างแอบแฝงโดยที่เราไม่รู้ตัว มารู้ทีหลังจะเกิดผิดหวังเสียใจได้

สุขภาพ

ปีใหม่นี้น่าเป็นห่วงมากกว่าโรคภัยไข้เจ็บที่เกิดจากดวง มันน่ากลัว ชาวราศีพฤษภต้องหมั่นดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้มาก ออกกำลังกาย หรือเข้าฟิตเนส จะส่งให้ตัวเองมีพลังมากขึ้น แต่ในเรื่องของโรคเวรโรคกรรมไปทางดวง เรื่องจุกจิกเล็กๆ อาจจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาพระราหูเข้า เน้นการบริจาค เติมน้ำมันตะเกียง บริจาคค่าน้ำค่าไฟ การทำบุญ การศึกษา


ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

เป็นราศีที่เจอศึกหนักมาค่อนข้างจะสองสามปีเหมือนกัน คุณเป็นราศีที่พระราหูเข้าและดาวเสาร์เข้า แต่ทั้งสองได้ย้ายออกไปแล้ว ชีวิตของคุณไม่ได้มีอะไรแย่ไปกว่านี้แล้ว ถือว่าเป็นปีแห่งความก้าวหน้าของชีวิตเลย

การงาน

จะเริ่มดีตั้งแต่เดือน เม.ย.เป็นต้นไป แต่ช่วงต้นปียังวุ่นวายอยู่ พอเข้าสู่ช่วง เม.ย. คุณจะมีความก้าวหน้า ความสำเร็จ แสงสว่างที่ปลายอุโมงค์จะไม่อยู่ปลายอุโมงค์แล้ว จะมาอยู่ตรงหน้าคุณเลย คุณจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือคอยอุปถัมภ์ หน้าที่การงานเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง มีความก้าวหน้าได้โปรโมต ได้เปลี่ยนตำแหน่ง ใครอยากมีธุรกิจ จะมีความมั่นคงที่ดีเข้ามา

การเงิน

ปลดหนี้ได้ ใครมีปัญหาเรื่องการเงินมาก่อนหน้านี้ คุณจะหาเงินได้หลากหลายทางมากยิ่งขึ้น แต่ให้พ้นสัก 3 เดือนแรกไปก่อน พอเข้าช่วง เม.ย. ราศีเมถุนจะเป็นราศีที่เริ่มมีข่าวดี เรื่องรายได้ การเงิน หมุนเงินได้ดี

ความรัก

ลงตัวขึ้น ดวงดาวร้ายย้ายออก สิ่งไม่ดี สิ่งที่สร้างความทุกข์จะออกไปด้วย คุณจะได้เริ่มต้นเหมือนได้ชีวิตใหม่ในปีใหม่นี้ ใครที่คบหาดูใจสักระยะ ปีใหม่นี้เป็นปีที่ดีในการลงหลักปักฐาน หรือสร้างครอบครัว อยากแต่งงานหมั้นหมายก็เป็นเป้าหมายที่ดี หรือคนที่ยังโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ โอกาสในเรื่องของความรัก โอกาสในเรื่องของการสละโสดก็มีเข้ามาให้ลุ้นด้วยเช่นเดียวกัน

สุขภาพ

ช่วงต้นปีอาจจะมีความเครียด มีแรงกดดันหลายอย่าง หรืออาจจะต้องโหมงานหนักช่วงต้นปีดูเรื่องสุขภาพไว้หน่อย แต่คุณจะผ่านไปได้แน่นอน เพราะว่าคุณเจอศึกหนัก หรือเรื่องที่ลำบากมากกว่านี้มาแล้ว ขอให้มั่นใจว่าข่าวดีในเรื่องของสุขภาพ หรืออุบัติเหตุนั้นไม่น่าเป็นกังวล


ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

ในปีที่ผ่านมา เหมือนปีที่ทำอะไรไปแล้วมันติดขัดมีอุปสรรค ทำแล้วมันไม่ค่อยได้ดั่งใจ ตัวช่วยไม่ค่อยมี มีปัญหาเกิดขึ้นรอบตัว

การงาน

ในปีใหม่นี้ในเรื่องของการทำงานมีจังหวะและมีข่าวดีเข้ามา โดยเฉพาะในช่วง ม.ค.-ก.พ.-มี.ค. ถือเป็นนาทีทองของชาวราศีกรกฎเลย ใครอยากเริ่ม อยากลงทุน อยากร่วมหุ้นหรือทำอะไรใหม่ๆ ให้รีบลงมือทำในช่วง 3 เดือนนี้ เพราะว่าพอถัดไปแล้วในเดือน มี.ค. เม.ย. พ.ค. จะมีความผันผวน ไม่แน่นอน อะไรที่มีการตกลงแล้วก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงยกเลิกได้ ดังนั้นวางแผนให้ดี หรือใครที่อยากเปิดร้านหรือลงทุน ก็เป็นโอกาสที่ดี เรื่องของคนจะมีการวุ่นวาย ทีมงาน บริวาร จะมีปัญหาจุกจิกกวนใจ แต่คุณสามารถเอาอยู่ผ่านพ้นไปได้

การเงิน

การเงินคึกคักมากกว่าช่วงปีที่ผ่านมา เป็นเพราะว่าคุณมีงานใหญ่ สิ่งใหม่ๆ รออยู่ การทำเงินรายได้รออยู่ อาจจะได้เงินก้อนโต ดวงดาวอาจจะมีการผันผวน ให้รีบแบ่งเงินเก็บออมไว้จะดี ราศีคุณจะมีลุ้นโชคลาภเข้ามาเล็กน้อยให้ได้ชุ่มชื่นใจอยู่บ้าง

ความรัก

เป็นจุดที่ลงตัว ใครมีคู่หรือมีครอบครัว ลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวด้วยกัน ใครมีการวางแผนในปีนี้ เป็นจังหวะที่ดี หมั้นหมาย แต่งงาน แต่ฝากถึงคนเป็นโสดคุณเลือกได้ อาจจะมีคนเข้ามาสองคนพร้อมกัน ค่อยคิดค่อยดู ค่อยคบ จะไม่มีปัญหา

สุขภาพ

เริ่มจากเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ถ้าเจ็บป่วยเล็กน้อยอย่าซื้อยากินเอง ก็รีบพบแพทย์ดีกว่า เริ่มต้นจากการดูแลตัวเอง พักผ่อน ดูแลอาหารการกินจะดี เป็นปีที่ต้องเอาใจใส่สุขภาพมากเป็นพิเศษ


ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

การงาน

ในปีใหม่นี้ถือเป็นจังหวะที่มีข่าวดีเข้ามา เพียงแต่ว่าข่าวดีต้องรอ ในช่วง 3 เดือนแรกของปี อาจจะหว่านไว้ก่อน จะเริ่มผลิดอกออกผลให้เก็บเกี่ยว ช่วงที่ดีมากๆ ได้แก่ ในช่วง เม.ย. พ.ค. มิ.ย. จะเป็นช่วงที่ดีมากๆ ของชาวราศีสิงห์ทีเดียว อะไรที่ติดขัดอุปสรรคเยอะ 3 เดือนนี้จะดี และผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ หากคุณคิดว่าจะเริ่มอยากทำธุรกิจใดๆ หรือมีหุ้นส่วน คุณจะได้หุ้นส่วนที่ดี หรือโชคเรื่องการเรียนการศึกษา ราศีสิงห์จะมีข่าวดีเรื่องนี้เข้ามา ความเหน็ดเหนื่อยไม่ได้น้อยลง แต่พอเข้าช่วง เม.ย.แล้วความสำเร็จจะมีเข้ามามากยิ่งขึ้น

การเงิน

อานิสงส์ดีมาจากเรื่องการงาน เป็นราศีที่มีโอกาสเรื่องของการงานดียิ่งขึ้น เรื่องรายได้ เรื่องกำไร คุณจะมีรายได้ที่เป็นกอบเป็นกำ ทำงานหนักเหนื่อยแค่ไหน เห็นเงินปุ๊บมีรอยยิ้มอย่างแน่นอน ทั้งหมดนี้คือน้ำพักน้ำแรง เป็นงานเป็นเงินเป็นรายได้ ไม่ได้มาจากเรื่องการเสี่ยงโชค

ความรัก

ราศีสิงห์เป็นราศีที่มีคู่ยาก แต่ปีใหม่นี้ เดือน เม.ย.ไปแล้วใครยังโสดมีโอกาสได้สละโสด หรือคบหาดูใจกันมาสักระยะ มีโอกาสได้ลั่นระฆังวิวาห์อย่างแน่นอน ถ้าพร้อม แต่ถ้ายังไม่พร้อม ดวงอาจจะไปลงในเรื่องของโชคลาภด้านอื่นแทนก็ได้

สุขภาพ

ฝากเตือน 2-3 เดือนแรกของปีอาจจะเจ็บป่วยไม่สบาย เพราะโหมงานหนัก พักผ่อนไม่พอ ไม่ดูแลตัวเอง มัวแต่คิดทำงานหาเงิน อยากให้ดูแลเอาใจใส่สุขภาพด้วย สุขภาพกายและจิตใจดูแลให้ดี ถ้าผ่านไปได้แน่นอนมันจะดี


ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เจอมรสุมเรื่องของการทำงานช่วงปีที่ผ่านมาค่อนข้างเยอะ บางคนเปลี่ยนงานย้ายงาน บางคนหมดกำลังใจในการทำงาน แต่ว่าต้องบอกข่าวดี ดวงการงานปีใหม่นี้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น โดยเฉพาะ 3 เดือนแรก ลงทุน เริ่มต้นธุรกิจใหม่ มีความลงตัวในเรื่องของการทำงานมากขึ้น ใครที่กำลังตกงานลองไปสมัครดู โอกาสมีได้เริ่มเข้ามา หรือใครกำลังอยู่ในช่วงกำลังศึกษา การเรียนต่อนั้นก็อยู่ในจุดที่ดี แต่พอเข้าเดือน เม.ย. จะมีอุปสรรคมีการท้าทาย บุกเบิกเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ อย่าเพิ่งท้อแท้ จังหวะดวงของคุณถ้าหากผ่านไป อดทนเรียนรู้ ปรับตัว ตรงนั้นจะถือเป็นจุดเปลี่ยน คุณจะมีความก้าวหน้าในเรื่องของการทำงานที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ความรัก

อยู่ในเกณฑ์สบายๆ ไม่ได้โดดเด่นมากนัก คนที่มีคู่มีครอบครัว จังหวะดวงดาวสามารถประคับประคอง ใครที่วางแผนจะมีสมาชิกใหม่ อยากจะมีลูก ก็เป็นจังหวะที่ดี แต่ใครที่เป็นคนโสด ในปีนี้คุณจะยุ่งเรื่องงานพอสมควร ต้องพยายามแบ่งเวลาให้กับเรื่องงานและความรักอย่างลงตัว อย่าให้เรื่องใดเรื่องหนึ่งมาฉุดรั้งให้มีปัญหา

การเงิน

มีโอกาสในเรื่องของการหมุนเงินหาเงินได้เป็นอย่างดี แต่คุณจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัว หรือรายจ่ายที่อยู่อาศัยที่เยอะพอสมควร ก็อยากให้ควบคุมหรือวางแผนค่าใช้จ่ายให้รอบคอบ หรือใครที่รอลุ้นโชคลาภ ปีใหม่นี้อาจจะมีมาบ้างนิดหน่อย

สุขภาพ

เป็นราศีที่มีเรื่องของการเดินทางค่อนข้างเยอะ การเดินทางอาจจะมีการเจ็บป่วย หรือไม่สบาย อาจจะต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น แต่ในด้านอื่นๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี


ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

เจอเรื่องหวาดเสียว มีการเปลี่ยนแปลงเจอเรื่องต่างๆ เยอะแยะมาก

การงาน

มีเรื่องมีจังหวะในเรื่องของการทำงาน แต่ว่าช่วงดวงดีจะเริ่มที่ เม.ย., พ.ค., มิ.ย. เป็นต้นไป เป็นช่วงที่ดวงเรื่องงานของคุณลงตัวได้ไปต่อ และมีความก้าวหน้าที่มากยิ่งขึ้น แต่ว่าช่วงต้นปีเป็นราศีที่ต้องลองผิดลองถูกหลายอย่าง บางทีอาจจะชั่งน้ำหนักเตรียมตัวทำอันนี้ดีไหม หรืออันนั้นดีไหม อยากให้ใจเย็นๆ และมีสติให้มาก ปีใหม่นี้อาจจะต้องมีเรื่องให้แก้ไขอยู่เรื่อยๆ แต่ต้องบอกว่า มันจะผ่านพ้นไปได้ ไม่เหมือนที่ผ่านมามีแต่เรื่องเครียด ดูไปแก้ไปทีละเปาะ ปีนี้โลกหรือสังคมของคุณจะกว้างมากขึ้น คุณจะได้เรียนรู้พบเจอสิ่งใหม่มากขึ้น ใครอยากที่จะลงทุนขยาย ช่วงเวลาสำคัญ หลังจาก เม.ย.ไปแล้วข่าวดีรอคุณอย่างแน่นอน

การเงิน

รายจ่ายหนักจริงๆ คุณเหมือนหัวเรือใหญ่ ดูแลรับผิดชอบหลายที่ หลายบ้าน รายจ่ายมีเข้ามาค่อนข้างเยอะมาก แต่บางช่วงบางจังหวะการงานดีขึ้น จะมีกำลังใจหารายได้ หากำลังมาซัพพอร์ตได้ดี

ความรัก

งานเหนื่อยหรือหนัก แต่ความรักแฮปปี้มีความสุขอยู่ มีโอกาสมีเวลาได้อยู่กับคนรักมากขึ้น ไปท่องเที่ยวเปลี่ยนบรรยากาศ สำหรับคนโสด ดวงคุณจะมีโลกกว้างขึ้น เจอคนใหม่ๆ เจอสังคมใหม่ๆ หลังเดือน 4 ไปแล้วเหมาะสำหรับการเริ่มต้น พบปะเจอผู้คน มีเกณฑ์สละโสด

สุขภาพ

เรื่องของปัญหาสุขภาพ เกี่ยวกับร่างกาย ไม่ค่อยน่าห่วง แต่สุขภาพใจน่าห่วง สำคัญมาก ต้องดูแลจิตใจให้ดีๆ หากิจกรรมที่เป็นประโยนช์ ออกกำลังกาย ท่องเที่ยวพักผ่อน หรือในเรื่องของการสวดมนต์ไหว้พระเป็นประจำ จะได้เหมือนเติมพลังใจเติมสิ่งดีให้ตัวเอง


ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

ปีที่ผ่านมาเป็นปีแห่งความผันผวน เจอกับดวงดาวแรงๆ เข้ามา นั่นคือ พระราหู ในปีใหม่พระราหูก็ยังคงรักราศีพิจิก ยังเกาะอยู่อย่างเหนียวแน่น ยังอยู่ตลอดทั้งปี แต่ในเรื่องของการทำงาน การที่มีพระราหูเข้ามาก็มีทั้งเรื่องที่ดี และมีเรื่องที่ต้องระวังด้วยนั่นเอง

การงาน

จะมีความสำเร็จ มีความก้าวหน้าได้ ขึ้นอยู่กับลักษณะงานที่เกี่ยวข้องกับพระราหูแค่ไหน ถ้าเป็นเรื่องของการเกี่ยวข้องกับการเดินทางเข้ามา หรือเกี่ยวข้องกับเรื่องของต่างประเทศ หรือใครที่ตั้งใจจะเป็นพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ หรือธุรกิจทั้งหลายสิ่งเหล่านี้ จะเป็นสิ่งที่ส่งผลบวกทำให้เกิดความก้าวหน้าได้เป็นอย่างดี แต่ว่าเรื่องที่ต้องระวัง อย่าไปยุ่งธุรกิจที่เป็นสีเทาๆ อะไรที่ดูแล้วผิดกฎหมาย ต้องเลี่ยงเลย เพราะราศีพิจิกเป็นราศีที่พร้อมมีเรื่องการฟ้องร้อง หรือว่าคดีความ หรือเกิดเรื่องขึ้นได้แทบตลอดทั้งปี ช่วงที่ดีมากในเรื่องของการทำงานตั้งแต่ ม.ค. ก.พ. มี.ค. 3 เดือนนี้ในเรื่องของงาน เรื่องของการเจรจาติดต่อ งานนายหน้า สอบสัมภาษณ์ จะส่งผลดีมาก แต่ถ้าเกิดเลยจากตรงนั้นต้องตั้งสติและตั้งหลักให้ดี

การเงิน

ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นราศีที่พระราหูเข้า แต่เป็นพระราหูที่ให้โชคที่ดีในเรื่องของการเงิน ดังนั้นในปีใหม่นี้จะเป็นปีที่ดี มีโอกาสในเรื่องของการหาเงินในช่องทางใหม่ๆ ได้หลายช่องทาง จะเป็นปีที่ร่ำรวยมั่งคั่งมากยิ่งขึ้น เตือนนิดเดียวในเรื่องของการลงทุนที่มีความเสี่ยง แนะนำไม่ควรทุ่มเต็มร้อย ควรจะศึกษาและค่อยๆ ลงทุน กระจายการลงทุนไป ดังนั้นภาพในเรื่องของการหมุนเงิน หรือว่าในเรื่องของรายได้ปีใหม่นี้จะเป็นปีที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน

ความรัก

ปีที่มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของราศีพิจิกเลย หลายคนที่ความรักเดิมแข็งแรงอยู่แล้วเชื่อว่ากระแสดวงดาวทำอะไรคู่ของคุณไม่ได้อยู่แล้ว แต่ว่าถ้าของเดิมกระท่อนกระแท่นความรักเปราะบางอันนี้ต้องระวัง ดวงดาวความรักความสัมพันธ์ค่อนข้างแรง อาจจะส่งผลให้มีปัญหาจุกจิก ปัญหาเรื่องมือที่สาม ราศีพิจิกที่มีคู่ควรจะหาโอกาสเดินทางท่องเที่ยว และกระทั่งแวะทำบุญไหว้พระร่วมบุญกันบ่อยๆ คนโสดฝากเตือน ดวงดาวแรงอาจจะทำให้เราตัดสินใจด้วยอารมณ์ ไม่ใช้เหตุผล บางคนอาจจะแตกต่างกันในเรื่องของอายุ ของวัย ของเชื้อชาติ ไม่ได้บอกว่าเป็นคนดีหรือไม่ดี แต่บอกว่าคุณควรจะเรียนรู้และปรับตัว ศึกษาดูใจกันให้นาน ปรึกษาคนรอบตัวก็ได้

สุขภาพ

มีปัญหาจุกจิกกวนใจ ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่แทบจะหลับตาเดินใน รพ.ได้เลย ปีที่มีการเจ็บป่วยเล็กน้อยหยุมหยิม ต้นปีรีบไปตรวจสุขภาพ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดได้เลย หรือการทำบุญเกี่ยวกับ รพ. หรือมูลนิธิ ที่ช่วยคนเจ็บป่วย หรือช่วยชีวิตสัตว์ วันเกิดกินมังสวิรัติหรือกินเจ ช่วยได้เลยทีเดียว

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.thairath.co.th/ 

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า