5 Smart Home Device สำหรับบ้านยุคใหม่5 Smart Home Device สำหรับบ้านยุคใหม่

Read More

Smart Home

ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าขึ้นทุกวันทำให้อุปกรณ์เครื่องใช้ครัวเรือนได้รับการพัฒนาจากระบบ manual ทั่วไปมาเป็นระบบ digital ที่สั่งการระบบต่าง ๆด้วยโปรแกรมอัตโนมัติ ก็สามารถปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองได้ วันนี้เราจะแนะนำ 5 อุปกรณ์ Smart Home Device ที่น่าสนใจกันครับ

1.Smart Kettle อุปกรณ์สำหรับบ้านยุคใหม่ กาต้มน้ำสุดล้ำทันสมัย สามารถสั่งการได้ระบบผ่านมือถือ โดยที่คุณออกไปข้างนอกก็สามารถสั่งเจ้ากาน้ำร้อนตัวนี้ได้เลย โดยกาตัวนี้จะกะเวลาต้มน้ำว่าจะเสร็จภายในกี่นาที และนอกจากนี้ยังมีความสามารถตั้งนาฬิกาปลุกตอนเช้าได้อีกด้วย เปรียบเสมือนเราตื่นเช้าขึ้นมาพร้อมกับดื่มกาแฟร้อนๆ ฟินสุด ๆ ครับ

2.Smart Door Opener เป็นอุปกรณ์ล็อคประตูบ้านและโรงรถผ่านโทรศัพท์มือถือ เพียงแค่มีเครื่องมือสื่อสารก็สามารถล็อคบ้านได้ หมดปัญหาเรื่องพกกุญแจใหญ่ๆ ไปได้เลยครับ

3.Smart doorbell ออดอัจฉริยะที่สามารถถ่ายวิดีโอขณะที่มีคนมากดออดบ้านแล้วส่งตรงโทรศัพท์ของเจ้าของบ้านด้วยความชัดระดับ HD แถมยังสามารถติดต่อกลับไปได้โดยไม่ต้องเจอหน้า เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ และยุคส่งของออนไลน์ด้วยครับ

4.Smart Speaker นี่ไม่ใช่แค่ลำโพงธรรมดา แต่จะทำงานด้วยระบบ AI (Artificial Intelligence) ที่สามารถเข้าใจคำสั่งง่าย ๆ แถมยังสามารถเชื่อมต่อกับ Smart Home Device 2020 ภายในบ้านได้ด้วย Wifi เพียงสั่งการตัวลำโพงก็ทำให้อุปกรณ์อื่น ๆ ภายในบ้านทำงานได้ด้วยครับ

5.Smart Bed เทคโนโลยีนี้มีไว้สำหรับแก้ปัญหาคนหลับยาก หลับไม่สนิท เพราะเจ้าตัวนี้มีเซนเซอร์ในการตรวจจับท่านอนของเรา แล้วจะปรับเตียงให้เหมาะกับสรีระ แถมยังมีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ เพื่อดูว่าเป็นปกติดีหรือไม่ เหมาะกับคนหลับยากในยุคนี้จริง ๆ ครับ

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ IT ครบวงจร ในลักษณะ IT Solution ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี และเรายังคงเชื่อมั่นต่อไป ว่าเราจะสามารถพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้กับสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้

ขอขอบคุณ https://bit.ly/361sK3l

 

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า