เตรียมพบกับ New Platform คู่มือของนักเดินทางเร็วๆนี้

Read More

เตรียมพบกับ New Platform คู่มือของนักเดินทางเร็วๆนี้

พบกับประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่  เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ทั้งในสนามบินและนอกสนามบิน โดย  New Platform ที่กะลังจะเปิดตัวนั้น ทางทีมงานได้ทดลองใช้งานซึ่งมองเห็นว่าจุดเด่นของ New Platform มีบริการที่สำคัญและจำเป็นสำหรับนักท่องเที่ยว เมื่อเดินทางมายังประเทศไทยซึ่งนำเสนอข้อมูลข่าวสาร การให้บริการของท่าอากาศยานทั้ง 6 ท่า รวมถึงเนื้อหาสำหรับการเดินทาง ตั้งแต่การค้นหาการท่องเที่ยว เช็คไฟล์ท ไปถึงวันที่ต้องเช็คอิน ในการเดินทาง  โปรโมชันที่น่าสนใจ หรือ บริการสุดพิเศษ และข้อลงรายละเอียด ได้ 5 ข้อดังนี้

1 Flight Status ได้รวบรวมข้อมูลและสถานะของเที่ยวบินต่าง ๆ ทั้งขาเข้าและขาออก มาไว้ในมือคุณ โดยไม่ต้องเฝ้าหน้าจอ Flight ที่สนามบินอีกต่อไป  เพียงเปิดมือถือก็สามารถเช็คเที่ยวบินได้ทุกที่ทุกเวลา  Update  ทุกข้อมูลของเที่ยวบินแบบ Real-time  พร้อมระบบแจ้งเตือนแบบอัจฉริยะเมื่อใกล้เวลาเที่ยวบินที่คุณกำลังจะเดินทางหรือมีข้อมูลที่เปลี่ยนแปลง

NewPlatform สำหรับนักท่องเที่ยว1

2 Home to gate เพิ่มเที่ยวบินของคุณ และกดนำทางจากบ้านไปยังสนามบินแบบไร้กังวล แม้จะเป็นการเดินทางไปสนามบินนั้นๆ ครั้งแรก รวมถึงฟีเจอร์พิเศษที่จะนำทางคุณไปยังจุดเช็คอิน ด่านตรวจความปลอดภัยและด่านตรวจคนเข้าเมือง จนถึงประตูขึ้นเครื่อง

NewPlatform สำหรับนักท่องเที่ยว2

3 Exclusive privileges สิทธิพิเศษที่คัดสรรทุก Deal เพื่อคนเดินทาง อยากช้อปปิ้ง แต่หาร้านค้าไม่เจอ ด้วยเมนูช้อปปิ้งนี้ที่จะช่วยคุณค้นหาร้านค้าภายในสนามบินที่สนใจ ดูตำแหน่งที่ตั้งและนำทาง สะดวกสบายและไม่เสียเวลาสำหรับนักเดินทางอีกต่อไป

นอกจากนี้แล้วยังสามารถสะสมแต้ม หลังจากทำรายการทุกครั้งโดยที่ทุกๆ 1,000 Points เท่ากับ 100 บาท เรียกได้ว่า สนุกกับการช้อปแค่ไหน ก็สุขใจ มากขึ้น รายละเอียดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่าย และการได้รับพ้อยท์จะแสดงให้เห็นในหน้าเดียว

*ทุกการซื้อ 25 บาท ได้รับ 1 Points

NewPlatform สำหรับนักท่องเที่ยว4

4 Explore your life styles ด้วย สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ที่พัก ที่ถูกใจ รวมข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับนักเดินทาง รวมถึงรวมทุก Deal ที่ทำให้คุณเพลินเพลินกับการใช้งาน 

NewPlatform สำหรับนักท่องเที่ยว5

5 Excellence Taxi service ไม่อยากให้คุณต้องรออีกต่อไป ด้วยบริการจองรถแท็กซี่ผ่าน Platform  ซึ่งปกติละช่วงเทศกาลหรือช่วงที่มีการใช้สนามบินหนาแน่น ทำให้การจัดคิว แท็กชี่ต้องรอนานและแออัด เพื่อความสะดวกรวดเร็วและลดการสัมผัสกับกลุ่มคนจำนวนมาก เลือกใช้ บริการจองรถแท็กซี่ผ่าน Platform  ตั้งแต่รับสัมภาระ ประหยัดเวลาและสะดวกสบาย Platform

NewPlatform สำหรับนักท่องเที่ยว6

 

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า