Smart Cube รีโมทอัจฉริยะควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในบ้านด้วยมือถือแค่เครื่องเดียว

Read More

ปฎิเสธไม่ได้ว่าใครๆก็ต้องการความสะดวกสบายในชีวิต แล้วจะยิ่งดีแค่ไหนหากบ้านของคุณกลายเป็น  Smart Home ที่จะทำให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นและประหยัดเวลาสุดๆ แต่บ้านหลายคนก็คงมีเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เกือบครบทุกอย่างแล้ว ถ้าจะให้ซื้อเปลี่ยนใหม่แบบยกเซ็ต ก็ดูจะเป็นเรื่องที่สิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ แถม smart device แต่ละอย่างราคาไม่ถูกเลยใช่มั้ยครับ   แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเพียงคุณมี กล่องอัจฉริยะไซส์จิ๋วอยู่ในบ้านตัวนี้ติดไว้ในบ้านก็จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้นได้เช่นกัน

Smart Cube รีโมทอัจฉริยะควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในบ้านด้วยมือถือแค่เครื่องเดียว

Copy REMOTE ทุกอย่างในบ้านไปไว้ที่มือถือ

Lamptan คุณอาจคุ้นเคยเกี่ยวกับสินค้าประเภทหลอดไฟ แต่ก็มีสินค้า Smart Home ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยก็คือ LAMPTAN Smart Cube นวัตกรรมรีโมทอัจฉริยะที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ให้กับบ้านของคุณโดยเจ้าเครื่องตัวนี้จะเป็นศูนย์กลางในการควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มีรีโมท ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์, เครื่องปรับอากาศ หรือพัดลมของคุณมาไว้ใน Smartphoneเพียงเครื่องเดียวให้คุณสั่งการง่ายๆผ่านแอพพลิเคชั่น LAMPTAN HOME ด้วยระบบ wifi-infared

Smart Cube รีโมทอัจฉริยะควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้า ภายในบ้านด้วยมือถือแค่เครื่องเดียว

อีกทั้งถ้าคุณใช้คู่กับชุด LAMPTAN Smart Cube อื่นๆ ของ LAMPTAN แล้ว ยังจะสามารถสร้าง Scene อัตโนมัติได้อีกด้วย เช่น เมื่อมีคนเปิดประตูให้เปิดพัดลมด้วย ยิ่งไปกว่านั้นคุณสามารถเพิ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าเข้าไปในแอปได้โดยไม่จำกัดอีกด้วยและเป็นต้นด้วยดีไซน์ที่ดูทันสมัย มีความมินิมอล จะสามารถเข้ากับการตกแต่งบ้านของคุณได้ทุกสไตล์อย่างแน่นอน

#Smart Home #รีโมทอัจฉริยะ # smart device

ขอขอบคุณ:https://www.lamptan.co.th/th/products/smart-cube

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า