Smart Living with COVID-19 ที่จะทำให้การอยู่บ้านไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป

Read More

ภัยจากCOVID-19 ที่ทำให้หลายๆคนต้องอยู่บ้านมากขึ้นเพื่อความปลอดภัยของตนเองและคนรอบข้าง ทำให้ต้องทำกิจกรรมเกือบทุกอย่าง รวมถึงงานอดิเรกต่างๆภายในบ้านมากขึ้น และจะดีแค่ไหนถ้าบ้านของคุณเต็มไปด้วย Smart Living ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ รับรองว่า Gadgets ที่เรานำมาเสนอวันนี้จะทำให้ให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณเป็นไปอย่างง่ายดายและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

1.Ecobee เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิภายในบ้าน

เจ้าเครื่องวัดอุณหภูมิและสวิตช์อัจฉริยะ ภายในบ้านที่ทำงานร่วมกับเครื่องปรับอากาศ โดยที่คุณสามารถสั่งการปรับอุณหภูมิได้ตามความเหมาะสม แถมยังมีสวิชต์ควบคุมไฟในบ้าน ที่ควบคุมและสั่งการผ่านสมาร์ทโฟนหรือจะสั่งการด้วยเสียงไม่ว่าจะเป็นการสั่งเปิดหรือปิดไฟ สั่งปรับอุณหภูมิภายในห้องล่วงหน้าก่อนที่คุณจะถึงบ้านก็ยังทำได้ด้วยเช่นกัน โดยมีแอพพลิเคชั่นทั้ง iOS และ Android รวมถึงคุณสามารถใช้งานได้ผ่าน Apple Watch อีกด้วย

สั่งซื้อได้ที่ :https://www.amazon.com/ecobee-SmartThermostat-Voice-Control-Black/dp/B07NQT85FC

2.Xiaomi Mijia VDW0401M เครื่อง  ล้างจานขนาดจิ๋ว

Mijia แบรนด์ย่อยของ Xiaomi ได้มีการเปิดตัวเครื่องล้างจานจิ๋วรุ่นใหม่ ดีไซน์สวยมินิมอล ที่คุณภาพไม่จิ๋ว มาพร้อมกับกว้าง 442 มม. สูง 461.5 มม. และยาว 419 มม. ถือเป็นขนาดเล็กกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ โดยรองรับชุดอาหารได้สูงสุด 32 ชิ้น โดยที่รุ่นนี้มีโหมดล้างจาน 6 โหมด โดยมีระยะเวลาการล้างตั้งแต่ 28-139 นาที ภายใต้อุณหภูมิ 55-75 องศาตามลำดับ ซึ่งสามารถกำจัดแบคทีเรียได้มากถึง 99.9 เปอร์เซ็น เรียกได้ว่าเอาใจพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ที่ไม่มีเวลาก็ไม่ต้องกังวัลเรื่องการล้างจานภายในบ้านอีกต่อไป

สั่งซื้อได้ที่ :https://www.dotlife.store/xiaomi-mijia-vdw0401m-internet-desktop-dish-washer.html

3.Parrot Flower Power Wireless Smart Plant Sensor เครื่องตรวจสุขภาพต้นไม้


เอาใจสายรักธรรมชาติกันบ้าง คุณอาจเคยเจอปัญหาการเลี้ยงต้นไม้ภายในบ้านหรือคอนโดแล้วต้นไม้ตายโดยไม่ทราบสาเหตุ หรือเลี้ยงเท่าไหร่ก็ไม่โต โดยปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วยเจ้าเครื่องตรวจสุขภาพต้นไม้ หรือ Parrot Flower Power ที่มีข้อมูลให้คุณเลือกประเภทของต้นไม้มากกว่า 6000 ชนิด เพียงแค่เสียบลงในกระถางต้นไม้ ตัวแท่งจะมีเซนเซอร์ มันจะคอยช่วยเตือนคุณถึง สภาพแวดล้อม ได้แก่ ระดับของแสง, อุณหภูมิ, ความชื้น          และสารอาหารในดินที่ต้นไม้ต้องการตอนนี้ ต้องลดน้ำตอนไหนใส่ปุ๋ยตอนไหนเพียงแค่นี้ต้นไม้ของคุณก็จะไม่ตายอย่างง่ายดายเพราะจะมีการแจ้งเตือนผ่านแอพพลิเคชั่นในมือถือของคุณโดยตรง เรียกได้ว่าการปลูกต้นไม้จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

สั่งซื้อได้ที่ :https://www.amazon.in/Parrot-Flower-Power-Bluetooth-dedicated/dp/B00FOM2Y1M

4.WallyHome Water Leak Detection ช่างประปาประจำบ้าน


เทคโนโลยีที่จะให้คุณหมดห่วงเรื่องน้ำประปาภายในบ้านไปได้เลย ไม่ว่าจะ น้ำรั่ว, น้ำไม่ไหล, น้ำมีความผิดปกติ, ค่าน้ำสูงขึ้นไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรด้วยเพราะ WallyHome มีระบบทำให้คุณสามารถรู้การไหลของน้ำในบ้านได้ ผ่านทาง Smart Phone ของคุณ ซึ่งนอกจากมันจะทำการตรรวจสอบระบบการจ่ายน้ำในแต่ละจุดภายในบ้านให้แล้ว  ยังสามารถวัดอุณหภูมิของน้ำได้ด้วยว่าเป็นอย่างไร และทำการแจ้งเตือนผ่านทาง Email, SMS หรือแอพบนโทรศัพท์มือถือให้คุณทราบว่ามีจุดไหนบ้างที่เกิดปัญหา

สั่งซื้อได้ที่ :http://www.amazon.com/WallyHome-Water-Leak-Detection-System/dp/B00GDI510M

5.Sleep Number Smart Bed เตียงนอนอัจฉริยะ


เจ้าเตียงนอนถูกดีไซน์ออกมาให้เรียบง่ายแต่มองดูหรูหรา Sleep Number ได้พัฒนาให้มีความสามารถในการปรับสภาพของเตียงให้รองรับน้ำหนักตัวของแต่ละคนและคำนวนช่วงเวลานอนของผู้นอนด้วยว่านอนหลับสนิทได้ดีหรือไม่ โดยมี Sensor แผ่นรองใต้เตียง คอยตรวจเช็ควิเคราะห์ การนอนของคุณพร้อมทั้งส่งรายงานให้คุณหมอได้โดยตรง นอกจากนั้นระบบมีความฉลาดในการปรับรูปแบบในการทำงานให้เหมาะกับสรีระของคุณเพื่อให้คุณหลับได้ดีที่สุด พร้อมทั้งมีรูปแบบการปลุกที่หลากหลายอีกด้วย

สั่งซื้อได้ที่ :http://www.sleepnumber.com/sn/en/shop

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ IT ครบวงจร ในลักษณะ IT Solution ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี และเรายังคงเชื่อมั่นต่อไป ว่าเราจะสามารถสร้างพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้กับสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

ขอบคุณที่มา:Home – Potatotechs

https://www.ananda.co.th/blog/thegenc/category/covid-19/

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า