อัพเดทสถานะเตียงรพ.สนาม ด้วย IQ Hospital แอปพลิเคชั่น

Read More

อัพเดทสถานะเตียงรพ.สนาม ด้วย IQ Hospital แอปพลิเคชั่น

วันนี้ SKY พามาทำความรู้จักกับ IQ Hospital เว็บแอปพลิเคชั่นที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่เจ้าหน้าที่ ที่ต้องบริหารจัดการเตียงสนาม เพื่อให้วางแผนการจัดการเตียงได้อย่างทันท่วงที ใช้จัดการดูสถานะและอัพเดตสถานะของเตียงในโรงพยาบาลสนาม และเปิดให้รพ.สนามทั่วไปใช้ได้ฟรี !

IQ Hospital

 

เมื่อมีผู้ป่วยเข้ามา เจ้าหน้าที่จะสามารถป้อนข้อมูลในระบบเพื่อบันทึกว่าคนไข้ใช้เตียงไหน และอัพเดตปรับสถานะของเตียง ในระบบส่วนกลาง ซึ่งจะสามารถดูผลสรุปของข้อมูลได้แบบ Real Time โดยไม่ต้องตรวจสอบข้อมูลไปมาผ่านกระดาษ ให้เสียเวลาอีกด้วย

เว็บแอปฯนี้ เกิดจากการผนึกกำลังของ ทีม Startup นักพัฒนาแอปฯมืออาชีพ นายชานน จรัสสุทธิกุล เจ้าของแพลตฟอร์ม DeFi Forward และบริษัท ไอโอทีแดช จำกัด ด้วยเห็นปัญหาของการบริหารจัดการเตียงของบางโรงพยาบาลสนามในสถานการณ์โควิค ที่อาจจะต้องใช้วิธีการจดมือ หรือวาดลงบนกระดาษ/กระดานดำ ทำให้ยากแก่การคำนวณ หรือดูผลสรุปข้อมูลการจัดการเตียงในโรงพยาบาล 

IQ Hospital แอปพลิเคชั่น

IQ Hospital แอปพลิเคชั่น

IQ Hospital แอปพลิเคชั่น

ซึ่งทีมได้ใช้เวลาในการพัฒนาแอปฯอย่างเร่งด่วน แล้วเสร็จในเวลา 3 วัน และได้นำไปใช้งานจริงแล้วในโรงพยาบาลสนามบุรีรัมย์

“หากมีการนำระบบนี้ไปใช้งาน แพร่หลายในโรงพยาบาลสนามต่าง ๆ จะทำให้เกิดการบูรณาการข้อมูล ซึ่งจะทำให้เห็นภาพรวมของการให้บริการ ซึ่งเป็นประโยชน์แก่การให้บริการต่อพี่น้องประชาชน เจ้าหน้าที่จะเห็นภาพรวมเลยว่าโรงพยาบาลไหนว่างอยู่บ้าง จะได้ไม่ต้องให้ประชาชนกางเต็นท์นอนรอ และไม่รู้ว่ามีเตียงที่ไหนว่าง” นายพัศพงศ์ เจริญพันธ์ จากบริษัทไอโอทีแดช กล่าว

ทั้งนี้ โรงพยาบาลสนามที่สนใจสามารถติดต่อเพื่อขอใช้งานได้ฟรี ที่ chanon@forward.market

สุดยอดไปเลยใช่ไหมล่ะครับ เชื่อแล้วว่าคนไทยเก่งไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ ต้องขอขอบคุณทางทีมงาน ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจสร้างเว็บแอปฯ นี้ขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือและอำนวยความสะดวกทั้งเจ้าหน้าที่และประชาชนในตอนนี้ เชื่อว่าหลายคนถูกใจกับเว็บแอปฯนี้กันสุดๆ อย่าลืมช่วยกันส่งต่อบทความนี้กันเยอะๆด้วยนะครับ เพื่อจะได้เป็นประโยชน์ต่อทุกคนให้ได้มากที่สุด

 

ขอบคุณข้อมูล www.prachachat.net

Stay Connect with Us

To be the key driving force in transforming society through intelligent technological solutions that truly enhance lives

This consent form is for data subjects visiting the website https://www.skyict.co.th. If you allow the company to collect information in any case, please mark / in the box.