เคยลืมไหม จอดรถไว้ที่ไหน? ปัญหานี้จะหมดไปถ้าคุณมี My BMW APP

Read More

My BMW App

เชื่อว่าหลายคนต้องเคยเจอกับปัญหาเวลาไปจอดรถห้างสรรพสินค้าหรือลานจอดรถกว้างๆ แล้วลืมว่าจอดรถไว้ที่ไหน หรือลังเลว่าเราล็อกรถแล้วรึยังนะ ใกล้ถึงเวลาเอารถเข้าศูนย์เช็กระยะแล้วรึเปล่า แม้กระทั่งลืมเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เหตุการณ์เหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอน ถ้าคุณใช้ My BMW App สุดล้ำ! Mobile Application เพื่อผู้ใช้รถ BMW โดยเฉพาะ

My BMW App คือ Mobile Application ที่เชื่อมรถ BMW ของคุณเข้าด้วยกันกับสมาร์ทโฟน ให้ทำงานร่วมกันได้อย่างสะดวกสบายผ่าน My BMW App โดยเวอร์ชันล่าสุดมาในดีไซน์ใหม่ ใช้งานง่าย ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้ขึ้นไปอีกขั้น พร้อมบริการใหม่ ๆ ที่จะช่วยเสริมให้การใช้งานรถยนต์ของคุณสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น จะมีฟีเจอร์อะไรน่าสนใจบ้าง ไปชมกันเลยครับ!

1.สั่งเปิดไฟหน้าผ่านสมาร์ทโฟนเพื่อค้นหารถของเราได้

1.สั่งเปิดไฟหน้าผ่านสมาร์ทโฟนเพื่อค้นหารถของเราได้

ในลานจอดรถกว้างๆ บางทีเราก็อาจจะลืมไปว่าเราจอดรถไว้ตรงไหน และรถแต่ละคันก็หน้าตาคล้ายๆกันไปหมด แล้วจะรู้ได้ไงว่า คันไหนรถเรา? My BMW App จึงมีฟังก์ชันที่ให้เราสั่งเปิดไฟหน้ารถเพื่อเป็นจุดสังเกตได้ ให้รู้ได้ทันทีว่า นั่นไง รถของเรา

2.BMW Digital Key เปลี่ยน iPhone ให้เป็นกุญแจรถ

2.BMW Digital Key เปลี่ยน iPhone ให้เป็นกุญแจรถ

ลืมกุญแจรถหรือทำกุญแจรถหาย ก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป ถ้าคุณมี สมาร์ทโฟน อยู่ ก็ใช้สมาร์ทโฟน ของคุณเป็นกุญแจรถซะเลย My BMW App ทำให้ iPhone ของคุณกลายเป็นกุญแจรถได้ ด้วยฟังก์ชัน BMW Digital Key ใช้ปลดล็อกได้ สตาร์ทรถได้ เพียงแตะโทรศัพท์ที่บริเวณมือจับประตูรถ เปิดประตูเข้าไป และวางโทรศัพท์ไว้ในถาดสำหรับวางโทรศัพท์บริเวณคอนโซลหน้า เพียงเท่านี้ก็สามารถสตาร์ทรถและขับออกไปได้ทันที โดยเราสามารถส่ง BMW Digital Key ให้เพื่อนได้ถึง 5 คน สามารถนำรถไปใช้งานได้อย่างง่ายดาย และเรายังสามารถจำกัดความเร็วสูงสุด, แรงม้า, ความดังเครื่องเสียงสูงสุด และอื่น ๆ สำหรับผู้ที่เราส่ง BMW Digital Key ไปให้ได้อีกด้วย

3.สั่งสตาร์ทรถแถมเปิดแอร์รอไว้ได้เลย

3.สั่งสตาร์ทรถแถมเปิดแอร์รอไว้ได้เลย

หลายคนคงประสบปัญหาจอดรถกลางแจ้งที่แดดแรงสุดๆ โดยปกติแล้วถ้าเจอกับเหตุการณ์นี้ เมื่อกลับมาถึงรถ ก็จะรีบสตาร์ทรถเปิดแอร์ให้แรงที่สุดแล้วรอสัก 1-2 นาที ให้ภายในรถเย็นลง ก่อนที่จะเข้าไปในรถแล้วขับออกไปได้ แต่ถ้าคุณใช้ My BMW App ก็ไม่จำเป็นต้องทนร้อนอีกต่อไป ด้วยฟังก์ชัน Start Climatization ที่สั่งสตาร์ทรถเปิดแอร์ได้จากระยะไกล พร้อมสำหรับการเดินทางทันทีที่เรามาถึง *เฉพาะรถยนต์ BMW รุ่น Plug-in Hybrid*

4.คอยแจ้งเตือนทุกสิ่งอย่าง เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง, เช็กระยะ, อัปเดตซอฟต์แวร์ ฯลฯ

4.คอยแจ้งเตือนทุกสิ่งอย่าง เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง, เช็กระยะ, อัปเดตซอฟต์แวร์ ฯลฯ

My BMW App จะคอยจดจำและแจ้งเตือนเราเอง ครบกำหนดถ่ายน้ำมันเครื่องรึยัง ถึงเวลาต้องเข้าศูนย์เช็กระยะรึยัง ถ้าใกล้ถึงวันแล้ว ก็จัดการนัดวันเวลาเข้ารับบริการจองคิวผ่าน Application ได้ทันที ซึ่งเราสามารถเลือกช่วงเวลาเลือกศูนย์บริการได้อย่างอิสระ และเมื่อมีการอัปเดตสถานะ ก็จะมีการแจ้งเตือนด้วยเช่นกัน

5.บอกสถานะความพร้อมของรถ

5.บอกสถานะความพร้อมของรถ

หน้าแรกของแอปจะมีข้อมูลรถแสดงเอาไว้อย่างครบถ้วน เช่น รุ่น สี พลังงานไฟฟ้าคงเหลือ น้ำมันคงเหลือ และบอกได้อีกว่า จะสามารถขับได้อีกกี่กิโลเมตร รวมถึงบอกด้วยว่าคุณล็อกรถแล้วหรือยัง

6.สั่งงานจากระยะไกล

6.สั่งงานจากระยะไกล

เพราะ BMW รู้และเข้าใจสิ่งที่คุณต้องการ จึงออกแบบให้สามารถสั่งให้รถทำงานบางอย่างได้จากระยะไกลผ่าน My BMW App เช่น ค้นหารถด้วยฟังก์ชัน Vehicle Finder ซึ่งแอปจะแสดงแผนที่และจุดที่รถจอดอยู่ให้เราเห็นอย่างชัดเจน หรือสั่งล็อก-ปลดล็อกรถได้ เพียงแค่กดปุ่มรูปกุญแจที่อยู่ในแอป โดยไม่ต้องเดินกลับมาที่รถ สะดวกมาก ๆ

7.ดูภาพรอบ ๆ รถได้แบบเรียลไทม์ 3 มิติ (Remote 3D View)

7.ดูภาพรอบ ๆ รถได้แบบเรียลไทม์ 3 มิติ (Remote 3D View)

หากคุณต้องจอดรถอยู่ในที่ห่างไกลและมีความเสี่ยงที่ทำให้คุณรู้สึกเป็นห่วงรถของคุณ My BMW App ก็ให้คุณส่องดูรถและสภาพแวดล้อมรอบๆ รถของคุณได้แบบเรียลไทม์ 3 มิติ ผ่านฟังก์ชัน Remote 3D View รู้ได้ทันทีว่ารถของคุณยังอยู่และปลอดภัยดีหรือเปล่า สบายใจได้

8.ค้นหาจุดหมายปลายทางบนโทรศัพท์ แล้วส่งพิกัดไปยังระบบนำทางของรถได้ทันที

8.ค้นหาจุดหมายปลายทางบนโทรศัพท์ แล้วส่งพิกัดไปยังระบบนำทางของรถได้ทันที

เพราะการค้นหาจุดหมายปลายทางบนโทรศัพท์มีความสะดวกและรวดเร็วกว่า My BMW App จึงเปิดโอกาสให้คุณค้นหาจุดหมายที่ต้องการจะไปบนโทรศัพท์ แล้วส่งพิกัดไปยังระบบนำทางของรถได้ โดยการกด Send to My BMW

 

ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

ระบบ iOS คลิก https://apple.co/2Pg1eLg

ระบบ Android คลิก https://bit.ly/3rGtF2h

 

 

ขอบคุณข้อมูล : BMW และ https://mgronline.com/

Stay Connect with Us

To be the key driving force in transforming society through intelligent technological solutions that truly enhance lives

This consent form is for data subjects visiting the website https://www.skyict.co.th. If you allow the company to collect information in any case, please mark / in the box.