5 Smart Home Device สำหรับบ้านยุคใหม่5 Smart Home Device สำหรับบ้านยุคใหม่

Read More

Smart Home

ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าขึ้นทุกวันทำให้อุปกรณ์เครื่องใช้ครัวเรือนได้รับการพัฒนาจากระบบ manual ทั่วไปมาเป็นระบบ digital ที่สั่งการระบบต่าง ๆด้วยโปรแกรมอัตโนมัติ ก็สามารถปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองได้ วันนี้เราจะแนะนำ 5 อุปกรณ์ Smart Home Device ที่น่าสนใจกันครับ

1.Smart Kettle อุปกรณ์สำหรับบ้านยุคใหม่ กาต้มน้ำสุดล้ำทันสมัย สามารถสั่งการได้ระบบผ่านมือถือ โดยที่คุณออกไปข้างนอกก็สามารถสั่งเจ้ากาน้ำร้อนตัวนี้ได้เลย โดยกาตัวนี้จะกะเวลาต้มน้ำว่าจะเสร็จภายในกี่นาที และนอกจากนี้ยังมีความสามารถตั้งนาฬิกาปลุกตอนเช้าได้อีกด้วย เปรียบเสมือนเราตื่นเช้าขึ้นมาพร้อมกับดื่มกาแฟร้อนๆ ฟินสุด ๆ ครับ

2.Smart Door Opener เป็นอุปกรณ์ล็อคประตูบ้านและโรงรถผ่านโทรศัพท์มือถือ เพียงแค่มีเครื่องมือสื่อสารก็สามารถล็อคบ้านได้ หมดปัญหาเรื่องพกกุญแจใหญ่ๆ ไปได้เลยครับ

3.Smart doorbell ออดอัจฉริยะที่สามารถถ่ายวิดีโอขณะที่มีคนมากดออดบ้านแล้วส่งตรงโทรศัพท์ของเจ้าของบ้านด้วยความชัดระดับ HD แถมยังสามารถติดต่อกลับไปได้โดยไม่ต้องเจอหน้า เป็นเทคโนโลยีที่เหมาะกับคนรุ่นใหม่ และยุคส่งของออนไลน์ด้วยครับ

4.Smart Speaker นี่ไม่ใช่แค่ลำโพงธรรมดา แต่จะทำงานด้วยระบบ AI (Artificial Intelligence) ที่สามารถเข้าใจคำสั่งง่าย ๆ แถมยังสามารถเชื่อมต่อกับ Smart Home Device 2020 ภายในบ้านได้ด้วย Wifi เพียงสั่งการตัวลำโพงก็ทำให้อุปกรณ์อื่น ๆ ภายในบ้านทำงานได้ด้วยครับ

5.Smart Bed เทคโนโลยีนี้มีไว้สำหรับแก้ปัญหาคนหลับยาก หลับไม่สนิท เพราะเจ้าตัวนี้มีเซนเซอร์ในการตรวจจับท่านอนของเรา แล้วจะปรับเตียงให้เหมาะกับสรีระ แถมยังมีการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ เพื่อดูว่าเป็นปกติดีหรือไม่ เหมาะกับคนหลับยากในยุคนี้จริง ๆ ครับ

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ IT ครบวงจร ในลักษณะ IT Solution ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี และเรายังคงเชื่อมั่นต่อไป ว่าเราจะสามารถพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้กับสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้

ขอขอบคุณ https://bit.ly/361sK3l

 

Stay Connect with Us

To be the key driving force in transforming society through intelligent technological solutions that truly enhance lives

This consent form is for data subjects visiting the website https://www.skyict.co.th. If you allow the company to collect information in any case, please mark / in the box.