AI Fish Tank ยุคใหม่ เลี้ยงได้ง่ายๆ ภายในบ้านของคุณ

Read More

ไม่น่าแปลกที่การเลี้ยงน้องปลาจะเป็นงานอดิเรกสำหรับใครหลายๆคน เพราะทั้งสร้างความเพลิดเพลิน ตกแต่งบ้านของคุณให้ดูมีชีวิตชีวาอีกด้วย แต่ก็มักก็จะมีข้อจำกัดในการเลี้ยงดู ให้อาหารต่างๆ เทคโนโลยีที่เราจะนำมาเสนอในวันนี้เรียกได้ว่า เอาใจคนรักน้องปลาอย่างแน่นอน นั่นคือตู้เลี้ยงปลาอัจฉริยะ Xiaomi Geometry Control AI Fish Tank ที่กดสามารถป้อนอาหารปลาได้เอง และยังสามารถควบคุมอุณหภูมิของน้ำผ่านสมาร์ตโฟนได้อีกด้วย

AI Fish Tank ยุคใหม่ เลี้ยงได้ง่ายๆ ภายในบ้านของคุณ

เจ้าเครื่องตู้ปลา AI  อัจฉริยะมีทั้งหมดสองขนาดให้เลือก ได้แก่ขนาด 15 ลิตร และ 30 ลิตร ที่น่าสนใจคือหากมีบางส่วนของตู้น้ำที่เสียหาย เราไม่จำเป็นต้องซื้อใหม่ทั้งชุด แต่สามารถซื้อบางส่วนมาเปลี่ยนทดแทนได้ และตัวเครื่องถูกออกแบบให้มีพื้นที่ให้   ตกเเต่งตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ พร้อมมีเเสงสีเอฟเฟกต์ให้เลือก โดยมีไฟ LED 18 ดวงให้สีได้มากถึง 16 ล้านสี (ในรุ่น 30 ลิตร)

AI Fish Tank ยุคใหม่ เลี้ยงได้ง่ายๆ ภายในบ้านของคุณ

ฟังก์ชัน “การให้อาหารปลาอัตโนมัติ”คือคุณสมบัติเด่นที่ Xiaomi ได้นำเสนอว่าสามารถทำได้ง่ายและสะดวกเพียงกดปุ่มบนตัวแทงก์หรือควบคุมการให้อาหารผ่านแอปพลิเคชันก็ยังได้ ในส่วนของระบบควบคุมอุณหภูมินั้นไม่ว่าคุณจะเลี้ยงปลาชนิดไหนก็หมดห่วงเพราะสามารถตั้งค่าให้เหมาะสมกับปลาแต่  ละชนิดได้

AI Fish Tank ยุคใหม่ เลี้ยงได้ง่ายๆ ภายในบ้านของคุณ

ส่วนตัวเเท็งก์ “ตรวจจับคุณภาพน้ำ” ได้มีระบบให้ออกซิเจน 3 ระดับ กรองน้ำ 4 ชั้น ฆ่าเชื้อเเบคทีเรียได้ ตัวแทงก์น้ำยังมีระบบตรวจจับคุณภาพของน้ำ โดยเซ็นเซอร์ TDS และจะเเจ้งเตือนผู้ใช้ผ่านแอปฯ มือถือ เมื่อถึงเวลาต้องเปลี่ยนน้ำนอกจากนี้ ยังมีระบบแรงดันไฟฟ้าเพื่อความปลอดภัยต่อเด็ก หรือกรณีเกิดไฟฟ้าดับก็ป้องกันการขาดออกซิเจนของปลาได้

โดย Xiaomi จำหน่ายเเล้วในราคาเริ่มต้นที่ 139.99 ดอลลาร์สหรัฐ (ราว 4,335 บาท) เอาหล่ะต่อไปนี้ การเลี้ยงปลาในของคุณก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพราะไม่ว่าคุณจะยุ่งแค่ไหน ก็จะไม่ลืมที่ต้องให้อาหารอีกแล้วหรือใครที่ยังเป็นมือใหม่ ถือว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีเลยทีเดียวค่า

#ตู้เลี้ยงปลาอัจฉริยะ #เทคโนโลยี AI #Xiaomi

ขอขอบคุณ: xiaomitoday

Stay Connect with Us

To be the key driving force in transforming society through intelligent technological solutions that truly enhance lives

This consent form is for data subjects visiting the website https://www.skyict.co.th. If you allow the company to collect information in any case, please mark / in the box.