Smart Living with COVID-19 ที่จะทำให้การอยู่บ้านไม่ใช่เรื่องน่าเบื่ออีกต่อไป

Read More

ภัยจากCOVID-19 ที่ทำให้หลายๆคนต้องอยู่บ้านมากขึ้นเพื่อความปลอดภัยของตนเองและคนรอบข้าง ทำให้ต้องทำกิจกรรมเกือบทุกอย่าง รวมถึงงานอดิเรกต่างๆภายในบ้านมากขึ้น และจะดีแค่ไหนถ้าบ้านของคุณเต็มไปด้วย Smart Living ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ รับรองว่า Gadgets ที่เรานำมาเสนอวันนี้จะทำให้ให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณเป็นไปอย่างง่ายดายและไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

1.Ecobee เครื่องตรวจวัดอุณหภูมิภายในบ้าน

เจ้าเครื่องวัดอุณหภูมิและสวิตช์อัจฉริยะ ภายในบ้านที่ทำงานร่วมกับเครื่องปรับอากาศ โดยที่คุณสามารถสั่งการปรับอุณหภูมิได้ตามความเหมาะสม แถมยังมีสวิชต์ควบคุมไฟในบ้าน ที่ควบคุมและสั่งการผ่านสมาร์ทโฟนหรือจะสั่งการด้วยเสียงไม่ว่าจะเป็นการสั่งเปิดหรือปิดไฟ สั่งปรับอุณหภูมิภายในห้องล่วงหน้าก่อนที่คุณจะถึงบ้านก็ยังทำได้ด้วยเช่นกัน โดยมีแอพพลิเคชั่นทั้ง iOS และ Android รวมถึงคุณสามารถใช้งานได้ผ่าน Apple Watch อีกด้วย

สั่งซื้อได้ที่ :https://www.amazon.com/ecobee-SmartThermostat-Voice-Control-Black/dp/B07NQT85FC

2.Xiaomi Mijia VDW0401M เครื่อง  ล้างจานขนาดจิ๋ว

Mijia แบรนด์ย่อยของ Xiaomi ได้มีการเปิดตัวเครื่องล้างจานจิ๋วรุ่นใหม่ ดีไซน์สวยมินิมอล ที่คุณภาพไม่จิ๋ว มาพร้อมกับกว้าง 442 มม. สูง 461.5 มม. และยาว 419 มม. ถือเป็นขนาดเล็กกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ โดยรองรับชุดอาหารได้สูงสุด 32 ชิ้น โดยที่รุ่นนี้มีโหมดล้างจาน 6 โหมด โดยมีระยะเวลาการล้างตั้งแต่ 28-139 นาที ภายใต้อุณหภูมิ 55-75 องศาตามลำดับ ซึ่งสามารถกำจัดแบคทีเรียได้มากถึง 99.9 เปอร์เซ็น เรียกได้ว่าเอาใจพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ที่ไม่มีเวลาก็ไม่ต้องกังวัลเรื่องการล้างจานภายในบ้านอีกต่อไป

สั่งซื้อได้ที่ :https://www.dotlife.store/xiaomi-mijia-vdw0401m-internet-desktop-dish-washer.html

3.Parrot Flower Power Wireless Smart Plant Sensor เครื่องตรวจสุขภาพต้นไม้


เอาใจสายรักธรรมชาติกันบ้าง คุณอาจเคยเจอปัญหาการเลี้ยงต้นไม้ภายในบ้านหรือคอนโดแล้วต้นไม้ตายโดยไม่ทราบสาเหตุ หรือเลี้ยงเท่าไหร่ก็ไม่โต โดยปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วยเจ้าเครื่องตรวจสุขภาพต้นไม้ หรือ Parrot Flower Power ที่มีข้อมูลให้คุณเลือกประเภทของต้นไม้มากกว่า 6000 ชนิด เพียงแค่เสียบลงในกระถางต้นไม้ ตัวแท่งจะมีเซนเซอร์ มันจะคอยช่วยเตือนคุณถึง สภาพแวดล้อม ได้แก่ ระดับของแสง, อุณหภูมิ, ความชื้น          และสารอาหารในดินที่ต้นไม้ต้องการตอนนี้ ต้องลดน้ำตอนไหนใส่ปุ๋ยตอนไหนเพียงแค่นี้ต้นไม้ของคุณก็จะไม่ตายอย่างง่ายดายเพราะจะมีการแจ้งเตือนผ่านแอพพลิเคชั่นในมือถือของคุณโดยตรง เรียกได้ว่าการปลูกต้นไม้จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

สั่งซื้อได้ที่ :https://www.amazon.in/Parrot-Flower-Power-Bluetooth-dedicated/dp/B00FOM2Y1M

4.WallyHome Water Leak Detection ช่างประปาประจำบ้าน


เทคโนโลยีที่จะให้คุณหมดห่วงเรื่องน้ำประปาภายในบ้านไปได้เลย ไม่ว่าจะ น้ำรั่ว, น้ำไม่ไหล, น้ำมีความผิดปกติ, ค่าน้ำสูงขึ้นไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรด้วยเพราะ WallyHome มีระบบทำให้คุณสามารถรู้การไหลของน้ำในบ้านได้ ผ่านทาง Smart Phone ของคุณ ซึ่งนอกจากมันจะทำการตรรวจสอบระบบการจ่ายน้ำในแต่ละจุดภายในบ้านให้แล้ว  ยังสามารถวัดอุณหภูมิของน้ำได้ด้วยว่าเป็นอย่างไร และทำการแจ้งเตือนผ่านทาง Email, SMS หรือแอพบนโทรศัพท์มือถือให้คุณทราบว่ามีจุดไหนบ้างที่เกิดปัญหา

สั่งซื้อได้ที่ :http://www.amazon.com/WallyHome-Water-Leak-Detection-System/dp/B00GDI510M

5.Sleep Number Smart Bed เตียงนอนอัจฉริยะ


เจ้าเตียงนอนถูกดีไซน์ออกมาให้เรียบง่ายแต่มองดูหรูหรา Sleep Number ได้พัฒนาให้มีความสามารถในการปรับสภาพของเตียงให้รองรับน้ำหนักตัวของแต่ละคนและคำนวนช่วงเวลานอนของผู้นอนด้วยว่านอนหลับสนิทได้ดีหรือไม่ โดยมี Sensor แผ่นรองใต้เตียง คอยตรวจเช็ควิเคราะห์ การนอนของคุณพร้อมทั้งส่งรายงานให้คุณหมอได้โดยตรง นอกจากนั้นระบบมีความฉลาดในการปรับรูปแบบในการทำงานให้เหมาะกับสรีระของคุณเพื่อให้คุณหลับได้ดีที่สุด พร้อมทั้งมีรูปแบบการปลุกที่หลากหลายอีกด้วย

สั่งซื้อได้ที่ :http://www.sleepnumber.com/sn/en/shop

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ IT ครบวงจร ในลักษณะ IT Solution ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี และเรายังคงเชื่อมั่นต่อไป ว่าเราจะสามารถสร้างพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้กับสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

#Smart Living#Covid-19

ขอบคุณที่มา:Home – Potatotechs

https://www.ananda.co.th/blog/thegenc/category/covid-19/

Stay Connect with Us

To be the key driving force in transforming society through intelligent technological solutions that truly enhance lives

This consent form is for data subjects visiting the website https://www.skyict.co.th. If you allow the company to collect information in any case, please mark / in the box.