e-KYC ที่ปลอดภัยและแม่นยำบน Digital Asset ด้วย Face Recognition และ OCR

Read More

e-KYC ที่ปลอดภัยและแม่นยำบน Digital Asset ด้วย Face Recognition และ OCR

 

เมื่อ “การยืนยันตัวตนของลูกค้า” กลายเป็นเรื่องสำคัญของหลายธุรกิจในปัจจุบัน รับชมเบื้องหลังเทคโนโลยี e-KYC ที่สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และล้ำหน้าของ SKY ICT และ AppMan รวมทั้งเหตุผลที่ทำให้ Bitkub Next ผู้นำด้านสินทรัพย์ดิจิทัลเลือกนำไปใช้งานเพื่อให้บริการลูกค้ากว่า 1 ล้านราย
ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราคุ้นเคยกับการทำ e-KYC กันมากขึ้น จากการรับบริการทั้งในรูปแบบแอปพลิเคชันและจุดให้บริการจากผู้ให้บริการด้านการเงิน ธนาคาร และการลงทุนต่าง ๆ และหลายคนอาจจะได้ใช้บริการกับธุรกิจอื่น ๆ ทำให้เห็นถึงประโยชน์ด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายที่เกิดขึ้น
e-KYC ได้ถูกพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นผ่านผู้ให้บริการในไทย ที่ร่วมมือกันเพื่อนำเสนอโซลูชันระดับโลกจากเทคโนโลยีการยืนยันตัวตนด้วยใบหน้า (Face Recognition) และการอ่านเอกสาร (Optical Character Recognition) ที่ครอบคลุมทุกมิติด้านความปลอดภัยเพื่อยกระดับการยืนยันตัวตนให้มีความแม่นยำที่สุด เมื่อนำไปใช้กับธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็นการเงินและธนาคาร ประกันภัย การลงทุน รวมถึงการขอสินเชื่อ ก็สามารถให้บริการผู้ใช้งานได้อย่างปลอดภัย รวดเร็ว และไม่ละเมิดข้อมูลส่วนบุคคล
รับชมทาง YouTube ได้ที่

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า