5 พิกัด 'สงกรานต์ออนไลน์' เล่นทิพย์แต่สนุกจริง!

Read More

 

เข้าช่วงเมษาแบบนี้ หลายต่อหลายคนคงคิดถึงบรรยากาศแสนสนุกสนานของประเพณีเล่นน้ำสงกรานต์กันใช่ไหมครับ แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 นั้นยังไม่คลี่คลายลง ทางรัฐจึงได้มีมาตรการป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อ เช่นการงดเล่นน้ำและประแป้ง แต่ยังคงสามารถ สรงน้ำพระ รดน้ำดำหัว และจัดขบวนแห่ ได้ ส่วนคนที่ยังไม่อยากเสี่ยงนั้นก็ไม่ต้องรู้สึกเสียดายไป เพราะครั้งนี้เราได้รวมจุดเล่นสงกรานต์ออนไลน์ ที่แม้เล่นทิพย์ ก็สนุก ฟิล ๆ จอย ๆ ไม่แพ้งานจริงเลยครับ

1) Sanook สงกรานต์ทิพย์ 2022

sanook-sadtip

เริ่มที่เว็บไซต์ sanook.com เว็บที่ร่วมเรื่องสนุกสนานไว้มากมาย ครั้งนี้ก็มานำเสนอความสนุกแบบใหม่ กับ ‘สงกรานต์ทิพย์ 2022’ ซึ่งปีนี้กลับมาด้วยสโลแกนสุดเก๋อย่าง “สาดน้ำให้ไปช่วยสาดใจกลับมาหน่อย” เปิดให้ผู้ร่วมเล่นได้เลือกอวตาร์ เลือกเพื่อนและพื้นที่ที่อยากจะไปเล่นสงกรานต์ ที่สำคัญคือสามารถส่งคำกวน ๆ ให้ผู้เล่นอื่น ๆ ได้อีกด้วย รับรองว่าเล่นแล้วจะต้องได้เพื่อนใหม่แน่นอนครับ

เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ : season.sanook.com/songkran/ 

2) Sanook x Food panda สงกรานต์ทิพย์

foodpanda-sadtip

ยังอยู่กับเว็บไซต์ sanook.com แต่เพิ่มเติมคือมีการร่วมมือกับแพลตฟอร์มสั่งอาหารอย่าง Food Panda ซึ่งนอกจากจะได้สนุกไปกับการสาดน้ำ “อยากสาดใคร ที่ไหน พูดว่าอะไร” เขียนลงไปได้เลย เพียงแค่เลือกตัวละครทิพย์ และเลือกได้ว่าอยากเล่นน้ำกับใคร แล้วคลิกปุ่ม “พร้อมแล้ว ลุยเลย!” แค่นี้ก็เล่นสงกรานต์ออนไลน์กับใครก็ได้แล้ว พร้อมแชร์ต่อให้เพื่อน ๆ ผ่านช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ได้อีกด้วย 

เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ : season.sanook.com/songkran/2021/play/

3) LONGDO MAP สงกรานต์ออนไลน์ 2564

map loongdo

เป็นอีกแพลตฟอร์ม สงกรานต์ออนไลน์ในรูปแบบของแผนที่จาก Longdo Map ที่มีกิจกรรมน่ารัก ๆ อย่างการเที่ยวสาดน้ำตามแผนที่ โดยจะโชว์เพื่อนร่วมเส้นทางให้เราได้เลือก กดปุ่ม “ฉีดน้ำ”, “ประแป้ง” และ “แชร์” เพียงเท่านี้เราก็เหมือนได้ตะลอนเล่นสงกรานต์ได้ทั่วเมืองแล้ว อย่าลืม! เก็บวัคซีนในแผนที่ให้ครบ 2 โดสกันด้วยนะครับ 

เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ : map.longdo.com/songkran

4) สงกรานต์ออนไลน์.com

songkran-online

มาต่อที่เว็บไซต์ www.สงกรานต์ออนไลน์.com ภายใต้ธีม “สงกรานต์วิถีใหม่ แชร์ความสุข สนุกอย่างปลอดภัย” ห่างไกลโควิด-19 ที่พร้อมเปิดระบบให้ประชาชนได้ร่วมกิจกรรมสงกรานต์ออนไลน์เป็นปีที่ 2 แล้วครับ เว็บไซต์นี้สร้างสรรค์กิจกรรม 4 เมนูหลัก คือ สรงน้ำพระ, รดน้ำขอพรผู้ใหญ่, สงกรานต์วิถีใหม่สืบสานวัฒนธรรมไทย, เล่นน้ำสงกรานต์ในสถานที่ยอดนิยมอย่าง ถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ  ถนนข้าวเหนียว จังหวัดขอนแก่น ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ และหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 – 17 เมษายน 2565

เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ : www.สงกรานต์ออนไลน์.com

5) Tiktok Songkran Live 2022

tiktok songkran

มาต่อกันที่แพลตฟอร์มสุดท้ายกันที่ Tiktok ที่สงกรานต์ปีนี้ก็จัดใหญ่จัดเต็มให้อีกเช่นเคยทั้งคนดูและครีเอเตอร์ในธีม Tiktokสาดสาด ที่ปักไฮไลท์รับคอนเทนต์ฉ่ำ ๆ กันด้วย #ตลกสาดสาด #สนุกสาดสาด #สลิลสาดสาด และสำหรับใครที่อยากจะเป็นดาวสงกรานต์ปีนี้ ห้ามพลาดเลยครับกับ “กิจกรรมดับร้อนฉลองสงกรานต์” เพียงแค่กดไลฟ์ก็ลุ้นรับรางวัลจาก Tiktok ได้เลยครับ

เข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ : www.tiktok.com 

 

เห็นไหมครับว่า… ถึงแม้ว่าจะเล่นสงกรานต์ทิพย์ ก็ยังสนุกได้เหมือนเล่นจริง แต่หากใครที่ยังคิดถึงการท่องเที่ยว แต่ต้องเที่ยวทิพย์เหงา ๆ เพราะสถานการณ์ไม่เอื้ออำนวย เราขอแนะนำให้ระหว่างนี้ค้นหาข้อมูลที่ท่องเที่ยวกันไปก่อน กับแอปพลิเคชั่นการท่องเที่ยวที่เอาใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่อย่าง “SAWASDEE by AOT” ให้คุณได้ปักหมุดที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ สุด Unseen ก่อนใคร เมื่อพร้อมเที่ยวก็ไปเที่ยวด้วยกันทั่วไทยได้เลยครับ 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่นี่

iOS : http://bit.ly/AOTairportsapp_iOS 

Android : http://bit.ly/AOTairportsapp_Android 

sawasdee-banner-แอปสวัสดี-aot

 

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า