หมดปัญหาตกเครื่อง เพียงใช้ AOT Airports Application

Read More

หากคุณสังเกตการเดินทางในสนามบินแต่ละครั้ง จะพบกับปัญหามากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตกเครื่อง ไปไม่ทัน รถติด หาสถานที่เช็คอินไม่เจอ หาร้านค้าใช้เวลานาน สารพัดปัญหาที่คอยกวนใจของคุณ แอปพลิเคชัน AOT Airports จะมาตอบสนองทุกความต้องการของผู้โดยสารได้ทุกขั้นตอน ช่วยให้การเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  และได้รวบรวมฟีเจอร์ที่น่าสนใจมากมายไว้ให้คุณ

 

AOT Airports Application – Turn BUSY to EASY

 

แอปพลิเคชันจากท่าอากาศยานไทย หรือ AOT ที่จะมาเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณตลอดการเดินทาง พร้อมเชื่อมต่อประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับแบบดิจิทัล ให้ชีวิตในสนามบินของคุณเป็นเรื่องง่าย

 


 

หน้าแรกตอบโจทย์ทุกความต้องการ (Home)

หน้าหลักหน้าแรก รวบรวมเมนูทุกความต้องการไว้ให้คุณ สามารถเข้าไปเลือกใช้บริการ หรือดูข้อมูลที่จำเป็นต่าง ๆ ของสนามบินทั้ง 6 แห่งของไทย และแอพฯยังสามารถแจ้งสภาพอากาศปัจจุบัน ของสนามบินที่เลือกได้ด้วย

 

เช็คเที่ยวบินง่าย (Flight Board)

หมดยุคที่ต้องไปยืนมองหน้าจอแสดงผลเที่ยวบินที่สนามบินแล้ว เพราะแอพฯ AOT Airports ได้รวบรวมข้อมูลและสถานะของเที่ยวบินต่าง ๆ ทั้งขาเข้าและขาออก แถมยังสะดวกสบาย เพียงเปิดมือถือก็สามารถเช็คเที่ยวบินได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องรอต่อคิวหน้าป้าย Flight Board อีกต่อไป

 

ข้อมูลสนามบินครบ (Flight info)

อำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยว ด้วยหน้าจอที่แสดงข้อมูลรายละเอียดสำคัญทั้งหมดของเที่ยวบินนั้น ไม่ว่าจะเป็นสนามบิน สายการบิน อาคารสนามบิน หมายเลขประตูขึ้นเครื่องบน เวลาเดินทาง จุดหมายปลายทาง และสามารถนำทางไปยังสถานที่ที่เช็คอิน หรือนำทางให้คุณไปยังเกทได้ทันเวลา การเดินทางของเราจะง่ายขึ้นมากเลยทีเดียว

 

ติดตามสถานะเที่ยวบินสะดวก (Add Flight)

ตัวช่วยในการเตือนความจำเที่ยวบินของเรา เพียงแค่ใส่ข้อมูลหมายเลขเที่ยวบินและวันที่ทำการบิน พร้อมกด Add my Flight แอปพลิเคชันก็จะจดจำข้อมูลการบินของเรา และคอยแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงวันเดินทาง ทำให้เราไม่พลาดทริปสุดพิเศษแน่นอน แถมยังแจ้งสถานะในส่วนอื่น ๆ แบบ Real time เช่น  ได้เวลาเช็คอินแล้ว แจ้งเตือนสายพานรับกระเป๋า 

 

ไม่ต้องรอคิวนาน (Security & Immigration Que)

ถ้าไม่อยากเจอสถานการณ์ที่ต้องรอคิว ต่อแถวตรวจความปลอดภัย และคนเข้าเมืองเป็นเวลายาวนาน ฟีเจอร์นี้ช่วยให้คุณทราบว่า ช่องทางตรวจทางช่องไหนรอคิวนานกี่นาที คุณสามารถเลือกช่องทางที่รวดเร็วที่สุดได้ จากนั้นกดปุ่ม Take Me There ระบบก็จะนำทางเราไปยังช่องทางที่ใช้เวลาสั้นที่สุดได้

 

จองออนไลน์สะดวก (Reservations)

การเดินทางนอกสนามบินไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยบริการการจองรถเช่า แท็กซี่ ขนกระเป๋า หรือบริการจองห้องรับรองล่วงหน้า สามารถดูรายละเอียดและกดจองออนไลน์ล่วงหน้าโดยไม่ฉุกละหุก ช่วยอำนวยความสะดวกในการเดินทางอีกขั้นหนึ่ง

 

บอกเส้นทางไปสนามบิน (Traffic Warning Assistant)

ระบบสามารถแสดงเส้นทางไปสนามบินให้เราพร้อมกับแจ้งเตือนการจราจรให้เรา โดยที่เราสามารถไปถึงที่หมายได้รวดเร็ว แถมลดระยะเวลาในการเดินทางได้อีกด้วย

 

แสดงจุดบริการร้านค้าปลอดภาษี (Duty Free Shopping)

อยากช้อปปิ้งที่ร้านค้าปลอดภาษี แอปพลิเคชัน AOT Airports พร้อมนำทางคุณไป และยังมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษให้แก่คุณ เพียงแค่คลิกเดียว คุณจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมายภายในสนามบิน ทั้ง Miracle Lounge, AOT Limousine, EV Taxi etc. สามารถนำ AOT Point มาใช้งานในการแลกรับส่วนลดเหล่านี้ เราพร้อมให้บริการคุณดุจดั่งคนพิเศษในทุกครั้งที่ใช้บริการ 

ความสุขคูณสอง (AOT POINT)

ช้อปเพลิน เบิร์นพ้อยท์กระจาย ด้วย AOT Point ไม่ว่าจะโอนเข้าหรือโอนออกได้สบายๆ ใช้แลกรับสินค้าหรือบริการในราคาสุดพิเศษ สามารถใช้คะแนนแทนเงินสดได้ ทุกๆ 1,000 Points เท่ากับ 100 บาท เรียกได้ว่า สนุกกับการช้อปแค่ไหน ก็สุขใจคูณสองเมื่อได้ AOT Point มากขึ้น รายละเอียดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการใช้จ่าย และการได้รับพ้อยท์จะแสดงให้เห็นในหน้าเดียว

 

เห็นความเจ๋งของ AOT Airports Application กันแล้ว ใครยังไม่ดาวน์โหลดต้องรีบแล้ว และแอปพลิเคชันนี้เอง ยังรองรับการใช้งานของสนามบินทั้ง 6 แห่งของไทย คือ ท่าอากาศยานเชียงใหม่, ท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย, ท่าอากาศยานดอนเมือง, ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ, ท่าอากาศยานภูเก็ต, ท่าอากาศยานหาดใหญ่ สะดวก ง่าย คล่อง ทุกที่ที่คุณเดินทาง 

 

อย่าปล่อยให้เรื่องการเดินทางของคุณเป็นเรื่องยุ่งยาก ให้ AOT Airports Application ได้ช่วยดูแลคุณ ตลอดการเดินทาง

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่นี่

iOS : http://bit.ly/AOTairportsapp_iOS

Android : http://bit.ly/AOTairportsapp_Android

 

บริษัท สกาย ไอซีที จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการ IT ครบวงจร ในลักษณะ IT Solution ที่สามารถตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทุกกลุ่มได้เป็นอย่างดี และเรายังคงเชื่อมั่นต่อไป ว่าเราจะสามารถพัฒนานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ ๆ ให้กับสังคม เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นได้ 

 

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า