รวมไอเดีย DIY แต่งบ้าน พร้อมช้อปที่งานเฟอร์นิเจอร์

Read More

 

เมื่อเราพูดถึงการแต่งบ้านแล้ว ไม่ว่าใครก็ตามต่างก็บ้านในฝันที่สวยที่สุดและลงตัวที่สุด ไม่ว่าจะเป็นโทนสี สไตล์การแต่งบ้าน ของต่าง ๆ ที่เป็นองค์ประกอบก็สำคัญต่อการแต่งบ้านอย่าง เฟอร์นิเจอร์ ผนัง พื้นกระเบื้อง หรือแม้แต่โคมไฟ แถมช่วงนี้ก็ใกล้จะมีงานเฟอร์นิเจอร์ ปี 2022 แล้ว SAWASDEE จึงได้รวบรวมไอเดียแต่งบ้าน เพื่อให้คุณพร้อมไปช้อปแหลกกันครับ

1 . แต่งบ้านสไตล์ Home Cafe โทนสีขาว

Home Cafe 1

บ้านสไตล์ Home Cafe เป็นอีกไอเดียแต่งบ้านที่หลายคนใฝ่ฝัน เริ่มจากมุมห้องรับแขกใช้สีขาวเป็นโทนสีหลักให้กับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ ๆ เช่น ผ้าม่าน โซฟา และพรม ตัดด้วยสี Earth Tone เข้าไปนิดหน่อย ช่วยให้รู้สึกอบอุ่น และมีสีเขียวจากต้นไม้อีกด้วย สำหรับโต๊ะวางทีวีเป็นไม้โอ๊ก ติดผ้าม่านสีขาวเพราะอยากได้แสงธรรมชาติ มุมครัวก็เน้นโทนสีขาว และวางต้นไม้แต่งตรงเฉลียงเล็ก ๆ เพิ่มความสบายตา

2 . แต่งบ้านสไตล์ Contemporary แสนอบอุ่น

บ้านหลังที่ 2 เน้นอบอุ่น สไตล์ Contemporary คือการตกแต่งบ้านแบบร่วมสมัย โดยนำเอาสไตล์การตกแต่งต่างๆ อย่างน้อย 2 รูปแบบมาประยุกต์ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว  โดยมิกซ์การใช้งานตั้งแต่ผ้าม่านและมู่ลี่ให้มาอยู่ด้วยกันแต่แบ่งโซนการใช้งานแบบลงตัว ส่วนเฟอร์นิเจอร์ก็เน้นแนวงานไม้เรียบง่ายมาพร้อมโซฟาผ้าโทนสี Earth Tone ทำให้ตัวห้องดูอบอุ่นละมุนตาขึ้นนั้นเอง

3 . แต่งบ้านสไตล์ Modern luxury เรียบหรูดูแพง 

Modern luxury Style สำหรับเพื่อนคนไหนที่ยังอยากให้ห้องดูทันสมัยไม่ตกยุค แต่ก็อยากเพิ่มความหรูหรา ให้ดูดีมีระดับเพราะซื้อคอนโดมาแพงก็ต้องลองตกแต่งแนวดูครับ รับรองว่าตอบโจทย์แน่นอน ซึ่งการแต่งแนวนี้สามารถปรับโทนสีของเฟอร์นิเจอร์ได้หลากหลาย เช่น ขาวดำเทา หรือโทนสีสว่างเหมือนในภาพก็ได้ครับ

 

4 . แต่งบ้านสไตล์ Loft เข้มมีสไตล์

ถ้าเพื่อนๆ คิดจะแต่งบ้านให้ดูเท่ ๆ ดิบ ๆ คงหนีไม่พ้น Loft Style การตกแต่งสไตล์ลอฟ์ทเน้นการเปิดพื้นที่ให้โล่งกว้าง ลักษณะคล้ายกับโกดังหรือโรงงานที่มีเพดานสูง เพื่อให้ระบายอากาศได้ดี ซึ่งสามารถเก็บโครงสร้างเก่า ๆ ไว้ได้ เติมแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีเข้มเข้าไปก็ดูหล่อเข้มมีสไตล์แล้ว และที่สำคัญคือต้องมีที่ให้แสงลอดเข้ามาได้ จะได้ไม่รู้สึกอึดอัดเกินไปครับ

 

5 . แต่งบ้านสไตล์ Zen สะอาดตา

ปิดท้ายกันด้วยการตกแต่งบ้านในรูปแบบของ Zen style เอาใจคนที่รักความสงบเรียบง่าย การแต่งสไตล์นี้จึงอยู่ที่การนำเอาวัสดุธรรมชาติมาใช้ในการตกแต่งบ้านเป็นหลักนั่นเอง ที่สำคัญต้องให้ความรู้สึกที่เปิดกว้างของพื้นที่ และตัดความซับซ้อนของรายละเอียดที่ไม่จำเป็นออกไป เน้นการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น ในโทนสีเรียบง่าย และใช้ลวดลายที่จำกัด ในขณะเดียวกัน ต้องมีแสงสว่างที่เกิดจากธรรมชาติ ส่องเข้ามาภายในบ้านให้ ดูโปร่ง โล่ง และสบายตายิ่งขึ้น

Sawasdee-by-aot-flight

งานเฟอร์นิเจอร์ปี 2022 ก็ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับวันที่ 28 พ.ค. – 5 มิ.ย. 65 ณ ไบเทคบางนา และ 11 – 19 มิถุนายน 65 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ที่รวมของแต่งบ้านลดราคาเอาไว้เพียบ! แถมแต่ละที่ก็ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ และ สนามบินดอนเมืองอีกด้วย คนที่ต่างจังหวัดสามารถบินมาเที่ยวชมงานกันได้ง่าย ๆ

SAWASDEE-by-AOT-With-you-along-the-way-สวัสดีแล้วไปด้วยกัน

และง่ายยิ่งกว่า เมื่อโหลดแอปพลิเคชัน “SAWASDEE by AOT” ที่สามารถแจ้งเตือนสถานะไฟล์ทบินได้เรียวไทม์ ไม่ต้องมองจอให้เมื่อคออีกต่อไป ช่วยให้คุณเดินทางท่องเที่ยวได้ไม่สะดุด สนุกทุกเที่ยวบินไปกับฟังก์ชันอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ เมนู Explore, Privilege, Shopping และ AOT Points ที่ทำให้การท่องเที่ยวของคุณพิเศษไม่เหมือนใคร โหลดได้แล้ววันนี้!

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่นี่

iOS : http://bit.ly/AOTairportsapp_iOS 

Android : http://bit.ly/AOTairportsapp_Android 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://www.infinitydesign.in.th/ 

ติดต่อเรา

เราจะเป็นพลังสำคัญในการเปลี่ยนแปลงสังคม ด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น

ข้อความสำหรับขอความยินยอมในหน้าเว็บไซต์ https://www.skyict.co.th หากท่านยินยอมให้ทางบริษัทประมวลผลข้อมูลในกรณีใดๆ กรุณาทำเครื่องหมาย / ในช่อง ด้านหน้า