การบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า
บริษัทฯ มีการศึกษาและประเมินผลความพึงพอใจของลูกค้าต่อสินค้า/บริการของบริษัทฯ ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพของสินค้าและบริการให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ
บริษัทฯ มีการศึกษาและประเมินผลความพึงพอใจของลูกค้าต่อสินค้า/บริการของบริษัทฯ ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญในการพัฒนาและปรับปรุงคุณภาพของสินค้าและบริการให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพ